23/2/2013

ช่วงนี้กระแสความฮอตของเฟอร์บี้กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงสุด จากราคาวางขายไม่กี่พันบาท จนตอนนี้ราคาขึ้นสูงเกือบหลักหมื่น แต่ละสีมีความหายากในแบบเฉพาะ ร้านค้ารับพรีออร์เดอร์มากมายทำกำไรมหาศาล หากเปิดอินสตาแกรมย่อมเห็นเฟอร์บี้ในทุกเวอร์ชั่น สร้างรอยยิ้มและความน่ารัก จนหลายคนต้องหาสมาชิกเฟอร์บี้มาเพิ่มเพื่อความสนุก 

ณ ชั่วโมงนี้ของเล่นในอดีตที่เคยโด่งดังกำลังกลับมาแย่งตำแหน่งความนิยมต่อจากเฟอร์บี้ นั้นคือ "ทามาก๊อตจิ" สัตว์เลี้ยงดิจิตอลในเวอร์ชั่นล่าสุด จอสี เพิ่มฟังก์ชั่นที่มากขึ้น มีรูปแบบ Character ให้เลือกมากมายถึง 32 แบบ กำลังกลายเป็นของเล่นที่ต้องตามหา ขนาดที่เล็กกว่า พกพาง่าย  ราคาที่ทุกคนซื้อได้น่าจะทำให้กระแสแห่งความนิยมนี้กลับมาอีกครั้ง

เราต้องกางนิ้วนับวันของช่วงเวลาที่กระแสกำลังอินที่สุด แต่ละคนได้มีโอกาสเลี้ยงเฟอร์บี้นานเท่าไหร่ก่อนที่ของเล่นชิ้นใหม่กำลังจะมาถึง เพราะเทรนด์มาเร็วไปเร็ว ทุกคนจึงอยากมีโอกาสเล่นก่อน สัมผัสก่อน โชคดีที่สินค้าแฟชั่นหลายชิ้นไม่ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ยังกลับมาใส่ได้ เติมลุคสุดคูลให้กับของชิ้นอื่นๆที่เคยสะสม เพียงรู้จักการนำสไตล์มาผสมผสานให้เข้ากับเทรนด์ในปัจจุบัน ย่อมเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเสมอ เทรนด์และแฟชั่นมาเร็วไปเร็ว แต่สไตล์ยังคงอยู่ โคโคชาแนลเองก็เคยกล่าวไว้เช่นกัน