LANCOME GENIFIQUE Youth Activating Concentrate TRAVEL EXCLUSIVE @ King Power



วันพุธที่ 16 เดือนแรกของปี 2013 ผมแวะเข้าไปที่ King Power ซ.รางน้ำ ในช่วงเช้ามีงานแถลงข่าวการแข่งขัน Thailand Polo King's Cup 2013 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22-26 มกราคม ที่จะถึงนี้ ส่วนช่วงบ่ายผมแวะเข้าไปรับ ครีมบำรุงผิว LANCOME GENIFIQUE Youth Activating Concentrate TRAVEL EXCLUSIVE ซึ่งเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงสุด ที่สำคัญมีจำหน่ายเฉพาะที่ King Power เท่านั้น 

LANCOME GENIFIQUE Youth Activating Concentrate TRAVEL EXCLUSIVE เป็นเซรั่มบำรุงผิวประสิทธิภาพสูง หลังจากลองใช้ครั้งแรกเนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวในเวลา 5 วินาที ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังจากทาทั่วใบหน้าก่อนนอน ตื่นขึ้นมาพบกับความสดใสที่รู้สึกได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สัมผัสได้ว่าผิวนุ่มขึ้นและเนียนกระชับขึ้น ที่สำคัญดีไซน์ขวดทันสมัย พร้อมกับฝาหลอดหยดเซรั่มที่ใช้งานง่าย เพียงหมุนฝาแล้วกดปุ่มด้านบนเซรั่มก็จะถูกดูดขึ้นมาบริเวณหลอดแก้ว เมื่อจะใช้ก็กดปุ่มด้านบนอีกครั้ง เนื้อเซรั่มก็จะหยดลงมา ทาทั่วใบหน้า เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวด้วยความรวดเร็ว ใช้งานง่ายและรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าได้หลังจากการใช้ครั้งแรก ด้วยชื่อเสียงของแบรนด์ LANCOME จากปารีส ทำให้ผู้ใช้มั่นใจในประสิทธิภาพและเทคโนโลยีอันทันสมัยของเซรั่มตัวนี้ได้อย่างแน่นอน ของดีอย่างนี้ต้องแวะมาบอกต่อ ราคาประมาณห้าพันกว่าบาท ที่สำคัญซื้อได้ที่ King Power เท่านั้น รับรองว่าจะเป็นเซรั่มที่ถูกใจหลายๆคนอย่างแน่นอนครับ

อยากซื้อของที่ Duty Free เพียงแค่สมัครเป็นสมาชิก King Power ก่อน 500 บาท ซึ่งจะได้รับเป็น E-Purse เป็นวงเงินในบัตรซื้อสินค้าได้ทันที 500 บาท บัตรสมาชิกยังสามารถสะสมคะแนนรับของรางวัลต่างๆมากมายจากแบรนด์ดัง และ 3 สิ่งที่ต้องมีติดมาด้วยเวลามา Shop Duty Free Downtown Complex คือ 1.Passport 2.แจ้งเที่ยวบินวันเวลาเดินทาง 3.บัตรสมาชิก King Power เพียงเท่านี้ก็สนุกกับการ Shopping ที่ King Power ได้แล้วครับ
____________________________

สามารถติดตามกิจกรรมดีๆของ King Power ได้ที่
http://instagram.com/Kingpowergroup
www.facebook.com/KingpowerMember