Jean Phillippe Delhomme ศิลปินลายเส้นอันดับ 1 ของโลก !!!



งานศิลปะนั้นเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่น และแฟชั่นก็เป็นส่วนหนึ่งในงานศิลปะ เมื่อพูดถึงศิลปินที่มีชื่อเสียงในยุคนี้ ผมจะนึกถึงฝีมือการวาดภาพของ Jean Phillippe Delhomme (ฌอง ฟิลลิปป์ เดอ ลอมม์) ศิลปินลายเส้นอิลลัสเตรเตอร์อันดับ 1 ของโลก ที่สร้างเคมเปญโฆษณาให้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังในอเมริกาอย่างบาร์นี่ส์ , เดอะ มาร์ค โฮเทล ( The Mark Hotel ) โรงแรมสุดฮิปในมหานครนิวยอร์ค , ร้านคอนเซปท์สโตร์เบอร์หนึ่งของโลกอย่างโกแล็ท (Colette) และเมซง คิทซึเน่ (Maison Kissune) ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศษ หรืองานที่เคยทำร่วมกับ Louis Vuitton รวมทั้งเคมเปญโฆษณาระดับโลกอื่นๆอีกมากมาย

"ภาพ Valentino กำลังร้องเพลง My Way"

เทคนิคการวาดและการนำเสนอเรื่องราวของ Jean Phillippe Delhomme (ฌอง ฟิลลิปป์ เดอ ลอมม์) มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจน นำเสนอตรงไปตรงมา หากติดตามผลงานก็จะทราบได้ทันทีว่าภาพใดวาดด้วยฝีมือของศิลปินผู้นี้ โดยเฉพาะการวาดภาพของผู้คนในวงการแฟชั่นระดับโลกที่โด่งดัง เช่น ภาพ 3 ผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นระดับโลกอย่าง Carine , Andre , Anna ,

"ภาพ Carine Roitfeld สวมชุดสีทองวินเทจ ขณะกำลังร้อง Karaoke"

ภาพของ Valentino ขณะกำลังร้องเพลง My Way , ภาพของบก.แฟชั่นชื่อดัง Carine Roitfeld สวมชุดสีทองวินเทจขณะกำลังร้อง Karaoke  ,  ภาพของ Karl Laegerfeld ดีไซน์เนอร์ชื่อดังแห่ง Chanel , แม้แต่ภาพวาดที่ชื่อว่า Funny Blogger ก็ได้รับความนิยมในวงการแฟชั่น


และอีกไม่นานศิลปินระดับโลกอย่าง  Jean Phillippe Delhomme (ฌอง ฟิลลิปป์ เดอ ลอมม์) กำลังจะมีผลงานร่วมกับแสนสิริในเร็วๆนี้ ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องรอติดตาม รับรองว่าผมจะรีบนำเรื่องราวดีๆมาเล่าสู่กันฟังอย่างแน่นอนครับ !!!

Pic credit : shelleysdavies.com , unknownhipster.com