แฟลกชิปสโตร์ JACK SPADE แห่งแรกในเซาท์อีสต์เอเชีย !!!



เมื่อพูดถึง JACK SPADE  ผมจะนึกถึงหนุ่มๆที่เต็มไปด้วยความแมน เท่ และมีสไตล์เป็นของตัวเองที่ชัดเจน ป้ายโลโก้สี่เหลี่ยมสีดำ มุมกระเป๋าที่เขียนว่า "JACK SPADE WARREN STREET NEW YORK"  คงเป็นสัญลักษณ์สุดคูลที่เหล่าแฟนๆของลุงแจ็คคุ้นเคยเป็นอย่างดี กระเป๋าผ้าทอพิเศษที่ทนทานทรง Tote เป็นสินค้าขายดี ที่ต้องหามาเป็นเจ้าของให้ได้ ทั้งโทนสีที่จะผลิตขึ้นเป็นพิเศษในแต่ละปี ทำให้ต้องใช้ความไวในการจับจอง เสื้อผ้ากางเกงและกระเป๋าใบเล็ก ก็เป็นการเติมลุคความเป็น JACK SPADE ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น นับเป็นความโชดดีที่สุดของแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย เพราะตอนนี้แบรนด์ JACK SPADE ได้เปิดแฟลกชิปสโตร์เป็นแห่งแรกของเซาท์อีสเอเชียที่เซ็นทรัลเวิลด์ กับการตกแต่งร้านสไตล์สนุกสุดชิคในแบบอเมริกัน คอลเลคชั่นล่าสุดในภาพเป็นกระเป๋าที่นำเอาลายพิมพ์ทหารมาใช้ในการออกแบบกระเป๋า พร้อมกับเพิ่มซิปให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น เนื้อผ้าทนทานและกันน้ำอีกด้วย


นอกจากกระเป๋าแล้วยังมีโซนของเสื้อผ้า กางเกง หนึ่งในซิกเนเจอร์ของแบรนด์คือลายตาราง ที่จะเห็นได้ในลายเสื้อของ JACK SPADE รวมทั้งกระเป๋าตารางสีดำทั้งสองใบ คงเป็นอีกไอเท็มที่น่าสนใจสุดๆตอนนี้


คอลเลคชั่นล่าสุด การนำลายพิมพ์ทหารกับสีส้มสดใส มาตัดกันได้อย่างลงตัว ผมจะเรียกเทคนิคนี้ว่าการ "ดิป" กระเป๋าของ JACK SPADE จะตัดเย็บด้วยผ้าทอพิเศษ มีความหนาและทนทานจุดของได้เยอะ เนื้อผ้าจะมีการผลิตขึ้นหลายสี แล้วดิปส่วนล่างของกระเป๋าด้วยสี อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความเก๋แล้ว ยังช่วยให้กระเป๋าทนทาน กันน้ำกันเลอะเวลาที่เราวางไว้บนโต๊ะอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสายสะพายที่ทนทานมาให้พร้อมกระเป๋าทรง Tote  ราคากระเป๋ารุ่นคลาสสิกจะอยู่ที่ราคาประมาณ 12,500 - 13,800 บาท ขึ้นอยู่กับดีไซน์และความพิเศษในแต่ละรุ่น ถ้าอยากรู้ว่าส่วนตัวแล้วผมใช้ JACK SPADE รุ่นไหนสีไหน ก็ต้องแอบไปสืบดูใน Instragram แล้วละครับ อยากรู้ว่าร้านแรกของ JACK SPADE แห่งแรกในเซาท์อีสต์เอเชีย จะหน้าตาเป็นอย่างไร ก็ต้องไปชมได้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ครับ !!!