Cushe แบรนด์รองเท้าคุณภาพสำหรับนักเดินทาง !!!



ต้อนรับเข้าสู่ปี 2013 ปีแห่งความสดใส เพื่อเตรียมพร้อมกับ Summer ที่กำลังจะเดินทางมาถึง ผมนึกถึงภาพของท้องฟ้า ทะเลและชายหาดเป็นที่สุด แน่นอนว่านอกจากกางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม ชุดว่ายน้ำ สิ่งที่จะขาดไม่ได้คือรองเท้าสำหรับใส่เดินชายหาดดีไซน์ชิคๆสักคู่ วันนี้ผมจะพาไปรู้จักกับอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในอเมริกา ที่มีการนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือแบรนด์ " Cushe " (คุชชี่) แบรนด์รองเท้าที่มีโลโก้สะดุดตา

สัญลักษณ์โลโก้ของ Cushe เกิดขึ้นจากการที่ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Martin Dean กำลังเดินทางไปที่สนามบิน ในขณะที่ผู้คนกำลังเร่งรีบ มีผู้ชายคนหนึ่งนั่งคุกเข่าสบายๆ ทับกระเป๋าเดินทางของตัวเองและนั่งรอด้วยความสุขกับบรรยากาศรอบข้าง ภาพนี้จึงเป็นภาพแห่งความประทับใจ ที่กลายเป็นโลโก้ของแบรนด์รองเท้าชื่อดัง ขวัญใจนักเดินทาง


นอกจากความน่าสนใจของโลโก้ ความมีชื่อเสียงของรองเท้า Cushe คือ รองเท้าที่ใส่สบาย และสะดวกในการพกพาสำหรับเดินทาง จึงเป็นที่นิยมของผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง เพราะรองเท้ามีความทนทาน ใช้งานง่ายและน้ำหนักเบา มีหลายรุ่นให้เลือกตามความต้องการ


สำหรับรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นที่ใส่สบายที่สุด การออกแบบพื้นด้วยวัสดุพิเศษที่มีความเบา กระจายน้ำหนักได้เป็นอย่างดี มีสีสันที่สดใส บริเวณสายรัดเท้าทำด้วยผ้าทอพิเศษที่ทนทาน เมื่อวางรองเท้าประกบกันก็จะช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บลงกระเป๋า จึงถือเป็นรุ่นที่ขายดียอดนิยมของ Cushe มีหลายสีและดีเทลการดีไซน์ที่แตกต่างกัน


รุ่นนี้มีชื่อรุ่นว่า "MANUKA FEET FLOP" เป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับการเดินชายหาด โดยกล่องจะดีไซน์เป็นเหมือนกล่องน้ำผลไม้ เพราะได้แรงบันดาลใจในการดีไซน์จากเมล็ดองุ่น โดยดึงเอารูปเมล็ดองุ่นมาใช้ในการออกแบบพื้นรองเท้าอันเป็นซิกเนเจอร์ของรุ่นนี้ เพื่อกระจายน้ำหนัก โดยเฉพาะพื้นรองเท้าด้านล่างจะมีระดับความสูงต่ำของพื้นแบบ 3 D ที่ช่วยในการเดินบนพื้นทรายได้ง่ายขึ้น สายรัดมีความกระชับกับรูปเท้า ด้วยวัสดุพื้นผิวพิเศษมีความแข็งแรงทนทานแต่น้ำหนักเบา มีสีสันให้เลือกมากมาย


สีที่ผมเลือกเป็นสี Black Grape สีขององุ่นสีดำ ที่ดูคลาสสิกใส่กับเสื้อผ้าได้ง่าย  รองเท้าของ Cushe ใส่สบายทุกรุ่น ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบในงานดีไซน์ สำหรับคู่ในภาพด้านบนใส่สบายมากครับ ยิ่งใส่ยิ่งสบาย กระชับรูปเท้า รวมทั้งเป็นแบรนด์ที่เก๋และกำลังได้รับความนิยมในอเมริกา 


Cushe ยังมีรองเท้ารุ่นอื่นที่โด่งดังและมีชื่อเสียง เช่น รุ่น Cushe M Slipper ที่ดังมาก ไว้มีโอกาสผมจะนำมารีวิวให้ได้ชมกันอย่างแน่นอนครับ นอกจากนี้ยังมีโฆษณาของ Cushe ที่ใช้ชื่อว่า Homegrown ที่จะบอกเล่าทุกเรื่องราวแล้วความรู้สึกของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ถ้าอยากลองสัมผัสกับความสบายของรองเท้า Cushe สามารถแวะไปได้ที่ร้าน Cushe ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์หรือสาขาต่างๆตามด้านล่างนี้
___________________

Central World , 3rd Floor Tel : +662.613.1728
Paradise Park , 2nd Floor Tel : +662.787.1974
Hua Hin Market Village , 2nd Floor  Tel  : +032.526.233
Royal Garden Pattaya , 1st Floor Tel : +038.414.360
Mega Bangna , 2nd Floor Tel : +662.105.1641
Future Park Rangsit , 1st Floor
Jangceylon Phuket

Cushe Counter : 

Central Ladprao 
Central Pinklao 
Central Changwattana 
Suppersports at Central World
Suppersports at Pattaya
Suppersports at Jangceylon