11/1/2012

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีงานเปิดตัว "Siam Center" ที่สุดแสนอลังการ แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทยต่างนำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุด การจัดร้านใหม่ และเรื่องราวใหม่ๆ ผมนั่งมอนิเตอร์ดูจาก Instragram ของเพื่อนๆ เต็มไปด้วยความน่าสนใจ ที่สำคัญแฟชั่นบล็อกเกอร์ระดับโลกอย่าง Bryanboy ก็เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย Bryanboy ได้โพสถึงหลายแบรนด์ลงใน Instragram นับเป็นการนำเสนอเรื่องราวแฟชั่นและแบรนด์ให้ไปสู่ระดับสากล เป็นความล้ำสมัยของผู้จัดงานที่ดึงเอาแม่เหล็กแห่งวงการแฟชั่นมาเมืองไทย และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี

ผมเห็น Bryanboy ตั้งแต่ยุคเริ่มต้น ตอนที่ยังไม่ได้มีชื่อเสียงขนาดนี้ ผมว่าเพราะความแตกต่างและสไตล์ที่ชัดเจนของ Bryanboy รวมทั้งการทำงานและวางแผนในระดับมืออาชีพของการเป็นบล็อกเกอร์แฟชั่น จึงทำให้ก้าวมาอยู่ในแถวหน้าของวงการ ความจริงแล้วยังมีบล็อกเกอร์ดังๆที่หลายคน ทุกคนล้วนมีสไตล์การนำเสนอบล็อกที่แตกต่าง เป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้ตามกระแส เป็นผู้นำ นำเทรนด์มาปรับให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองแล้วนำเสนอออกไปสู่โลกอินเตอร์เน็ท

ทุกวันนี้คงไม่ใช่ยุคที่เราจะต้องมานั่งรอดูทีวีว่านำเสนออะไร แต่เราทุกคนสามารถค้นหาเรื่องราวแล้วสิ่งที่เราสนใจได้ เพราะมีเครื่องมือที่ทันสมัย ทรงพลัง โลกได้เป็นไปแล้วอย่างชัดเจน ใบปลิวอาจจะถูกแทนที่ด้วยการกด Like ในเฟสบุ๊ค โฆษณาถูกอัพเดทลงยูทูป เรื่องราวของแบรนด์ถูกนำเสนอผ่านบล็อกเกอร์ที่รวดเร็ว ทันใจและมีสไตล์ เปิดใจรับกับการเปลี่ยนแปลง แล้วเราจะพบว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะได้เลือกในแนวทางของตัวเอง ชอบแบไหน อยากทำอะไร ก็มีเพื่อนให้ได้อินไปด้วยกัน ขอบคุณเทคโนโลยีที่เชื่อมโลกทั้งใบไว้เพียงปลายนิ้วสัมผัส และเราก็ต้องใช้เครื่องมือที่มีค่าเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะบางครั้งอินเตอร์เน็ทก็ทำให้เรารู้สึกไม่เหงาได้เช่นกัน......