Thakoon Addition : Pre - Fall 2013



ช่วงสิ้นปี เป็นเทศกาลของการนำเสนอ Pre - Fall Collection ล่วงหน้า คอลเลคชั่นก่อนฤดูหนาวในรูปแบบที่จัดเต็มกำลังจะตามมา หลายครั้งคอลเลคชั่น Pre - Fall ขายดีมาก เพราะใส่ได้ง่าย ใช้งานได้จริง หนึ่งในแบรนด์ที่กำลังจะนำเสนอคือ Thakoon Addition ผลงานการออกแบบของ  Thakoon ดีไซน์เนอร์ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่กำลังมาแรงตั้งแต่กระแสภาพยนตร์เรื่อง September Issue มาจนถึงทุกวันนี้ ชื่อเสียงของแบรนด์ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับชุดที่เลือกมาให้ชม ชุดแรกผมชอบในตัวแจ็คเก็ตที่ดูทันสมัย ใส่ได้ง่ายและมีดีเทลซ่อนอยู่


ชุดที่สองโดดเด่นในเรื่องของแขน ที่ใส่เทคนิคการจั๊มแต่เพิ่มขนาดในดูใหญ่กว่าปกติ รวมทั้งกระเป๋าหน้าสีดำที่เพิ่มลูกเล่นและการใช้งาน


ชุดที่สาม ดูเผินๆอาจจะเหมือนชุดวอร์มทั่วไป แต่ด้วยเทกเจอร์ของผ้า เมื่อนำมาใส่กับรองเท้าส้นแบนที่มีสาย T บาร์ ก็ดูเก๋และมีสไตล์ จะเปลี่ยนใส่กับผ้าใบเท่ๆไว้ไปเดินในเล่นสวนสาธารณะหรือใส่กับรองเท้าแฟชั่นก็เดินไปช้อปปิ้งในวันหยุด


สีขาวดำก็เป็นอีกคู่สีที่ยังมีให้เห็นในคอลเลคชั่นนี้


ปิดท้ายด้วยแจ็คเก็ตทรงสี่เหลี่ยม ที่จะทำให้ลุคดูทันสมัยและมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ตามคอนเซปต์การดีไซน์ของแบรนด์ที่ว่า "Timeless feminine" และ "Modern and Innovation" จริงๆครับ

Pic credit : Style.com