Monlada จัดงานฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมอวดโฉมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด !!!


ระหว่างที่กำลังเล่นทวิตเตอร์เพลินๆ ผมก็ได้รับข้อความจากคุณตั้ม เรื่องงานแฟชั่นโชว์ครบรอบ 3 ปี ของแบรนด์ Monlada คุณตั้มเป็นหนึ่งในทีมดีไซน์เนอร์ของคุณดวง มนตร์ลดา พงษ์พานิช หลังจากนั้นไม่กี่วันผมก็ได้รับบัตรเชิญไปร่วมชมงานแฟชั่นโชว์ ในการ์ดโชว์ใบงาม มีความหมายอะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่แน่ๆ ผมเชื่อว่าต้องเป็นหนึ่งในแรงบันดาลในของคอลเลคชั่น SS 2013 ที่กำลังจะมาถึง

เมื่อถึงวันงาน ผมแต่งตัวเรียบง่ายด้วยสูทสีน้ำเงินเข้ม กางเกงยีนส์ และเสื้อเชิ้ตสีดำเรียบๆ เดินทางไปชมแฟชั่นโชว์ซึ่งจัดขึ้นที่ชั้น 8 ของ ZEN เหล่าแฟชั่นนิสต้า ผู้คนในวงการ สื่อและเซเลบต่างมาร่วมงานแสดงความยินดีกับดีไซน์เนอร์คนเก่ง "  คุณดวง มนตร์ลดา พงษ์พานิช "  ดีไซน์เนอร์แฟชั่นชื่อดัง Monlada ที่จัดงาน Exclusive Monlada Fashion Show ฉลองครบรอบ 3 ปีของแบรนด์ พร้อมอวดโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด Freedomz Collection โดยได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล , คุณศีกัญญา  ศักดิเดช ภาณุพันธุ์ , คุณนภัสนันท์ พสวงศ์ , คุณประกาศิต พรประภา , ม.ล.อรรถดิส ดิศกุล , คุณอานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา และคุณอกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้


บรรยากาศของโชว์เริ่มต้นด้วยเพลง Diamond ของ Rihanna เพลงที่กำลังอินที่สุดในชั่วโมงนี้ ภาพฉากหลังบนจอ LED เป็นภาพกราฟฟิค Diamond ที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมการปรากฎตัวของนางแบบเซเลบริตี้ในชุดราตรียาวสีดำ ที่หรูหราเซ็กซี่ และเครื่องเพชรที่สุดอลังการ เรียกเสียงปรบมือของการเปิดตัวโชว์จากแขกที่มานั่งชมแฟชั่นโชว์ได้เป็นอย่างดี


เพียงไม่นานเสียงเพลง  Diamonds Are Forever ก็ดังขึ้น เพลงประกอบภาพยนต์ James Bond 007 ในปี 1971 เพลงนี้ทำให้ผมรู้สึกขนลุกไปทั้งตัวและอินไปกับการนำเสนอคอลเลคชั่นนี้เป็นพิเศษ  ก่อนที่เหล่านางแบบจะเดินนำเสนอคอลเลคชั่นสุดชิค ด้วยรูปแบบการเดินที่มั่นใจและมีไสตล์


"Freedomz Collection" ผลงานการออกแบบที่ถูกถ่ายทอดในรูปแบบ History Costume ซึ่งเป็นสไตล์เอกลักษณ์เฉพาะของ Monlada โดยนำจุดเด่นของชุดหญฺิงสาวในช่วงปี ค.ศ.1912 


ช่วงเวลาเดียวกับเหตุการณ์เรือไททานิค ที่นิยมการใส่คอร์เซ็ตและชุดที่เน้นทรวดทรงความเป็นผู้หญิง โดย Monlada นำมาดีไซน์ใหม่อย่างเสรี 


รวมทั้งการใช้ผ้าหลากหลายชนิคและสีสันที่ครอบคลุมตั้งแต่สีฟ้า ม่วงคราม ฟ้าอ่อนแบบเบบี้บลู คู่สีม่วงแดง และแดงชมพูส้ม บ่งบอกถึงโทนของสีรุ้งหลังฝนตกและท้องฟ้าอันสดใส


คีย์ลุคของคอลเลคชั่นนี้ คือ การจับคู่กระโปรงเอวสูงทรงดินสอ ที่มีเส้นสายแบบรอยต่อ ตะเข็บของคอร์เซ็ต 


จับคู่กับเสื้อแขนสั้น เนื้อผ้าซิลค์อันละเอียดอ่อนดูหรูหราพร้อมโชว์ความเซ็กซี่โดยเผยให้เห็นแผ่นหลัง หรือกางเกงเอวสูงเข้ารูปผ้าสแปนเด็กซ์ที่เน้นดีเทลการตัดเย็บปราณีตแบบเทเลอร์กับเสื้อท่อนบนแบบคอร์เซ็ต สิ่งที่ผมคิดว่าน่าสนใจมากของคอลเลคชั่นนี้คือ การตกแต่งด้วยเส้นสายทรงเรขาคณิตสามเหลี่ยมแบบไดมอนด์ เชพ  


ปิดท้ายด้วยเดรสยาวซาตินที่ดูเซ็กซี่ ผ่าหน้าสูงโชว์เรียวขา ชายกระโปรงบานแบบหางปลา ก่อนที่เหล่านางแบบจะเดินฟินาเล่เรียกเสียงปรบมือจากแขกผู้มาร่วมงาน และดีไซน์เนอร์คนเก่ง  "คุณดวง มนตร์ลดา พงษ์พานิช "   ก็เดินมาปิดโชว์ด้วยชุดสีดำที่ดูหรูหราและเซ็กซี่ไม่แพ้เหล่านางแบบ ก่อนจะมีเซอร์ไพรส์ด้วยนักร้องสไตล์ฮิปฮอปมาสร้างความสนุกให้กับบรรยากาศหลังจบโชว์  เป็นอีกหนึ่งโชว์ที่น่าติดตาม  

Martinphu.com ขอแสดงความยินดีกับการครบรอบ 3 ปีของแบรนด์ Monlada แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ที่รับรองว่าทุกชุดใส่ได้จริง และจะทำให้สาวๆทุกคนได้กลายเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์ เซ็กซี่เบาๆ และมีอะไรที่น่าค้นหาเหมือนผู้หญิงของ Bond 007  ตอนที่กำลังเขียนบทความนี้เสียงเพลง Diamonds Are Forever ก็ยังดังก้องอยู่ในหัว และสิ่งที่ซ่อนอยู่ในการ์ดเชิญ ก็คือหนึ่งในแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นนี้นั่นเอง

_______________________________

พบกับ Freedomz Collection  คอลเลคชั่น จาก Monlada
ได้ที่ร้าน MONLADA @ Seenspace ทองหล่อ 13 และที่ Zen ชั้น 1