PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คอนเซปต์ความ "อร่อย" คอลเลคชั่นพิเศษฉลอง 20 ปี



เมนูขนมสุดแสนอร่อยที่วางอยู่ เป็นผลงานการออกแบบของแบรนด์ที่ได้ชื่อว่า เป็นต้นตำหรับแฟชั่นแดนอาทิตย์อุทัยที่เลื่องชื่อ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE (พลีตส์ พลีส อิสเซ่ มิยาเกะ) กับการฉลองครบรอบ 20 ปี จึงมาในคอนเซปต์  "อร่อย"  ที่เหล่าสาวกของ PLEATS PLEASE ต้องไม่พลาด ผ้าพันคอถูกออกแบบดีไซน์ให้กลายเป็นขนม ใช้งานได้จริง มีจุดเด่นและรูปแบบที่แปลกตา ทันสมัย เนื้อผ้าชั้นเลิศและเทคนิคการผลิตที่ลับเฉพาะ กระบวนการคิดและการนำเสนอที่รอบคอบ จนกลายมาเป็นคอลเลคชั่นพิเศษในปี 2012


ในปี 2008 พลีตส์ พลีส ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเมืองไทยโดยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี  เพราะเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง สวมใส่ได้หลากหลายอาชีพ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีอย่างที่ทุกคนเลื่องลือ ตอนนั้นผมก็เข้าไปชมคอลเลคชั่นแรกๆที่นำเข้ามาในเมืองไทย บางชุดสามารถทำเป็นผ้าพันคอได้ หรือมีวิธีการใส่หลายแบบ คุ้มค่ากับการใช้งาน


เป็นแบรนด์ที่คุณแม่สามารถส่งต่อให้กับคุณลูกได้ เป็นสินค้าที่ผมคิดว่าไม่ได้อิงเทรนด์ แต่มีจุดยืนในการนำเสนอของตนเองที่ชัดเจน ใส่เมื่อไหร่ก็มีความคลาสสิค บางคอลเลคชั่นขายดีมากเพราะมีลูกค้าที่นิยมสะสม อยากครอบครองชิ้นพิเศษในแต่ละซีซั่นที่เต็มไปด้วยเรื่องราว


เหตุผลสำคัญที่สร้างความแตกต่างให้กับ พลีตส์ พลีส ได้แก่ประสิทธิภาพด้านการเก็บรักษาที่ง่ายดาย เพราะมีน้ำหนักเบา จึงถูกใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง ไม่ต้องรีด สามารถซักเครื่อง ซักแห้ง หรือแม้แต่ซักมือด้วยน้ำเย็น ก็แห้งไวในเวลาอันรวดเร็ว  ไม่ทำลายคุณภาพของเนื้อผ้าแม้แต่น้อย


ชุดผ้าพลีตสีไมต์ ซึ่งดูคล้ายกับสีช๊อคโกแล็ต


ชุดผ้าพลีตสีขาว แสนนุ่มนวลทำให้นึกถึงวิปปิ้งครีมที่หยอดลงบนแพนเค้กยามเช้า


ชุดลายพิมพ์ผลไม้ที่ดูน่ารับประทาน ฉลองครบรอบ 20 ปี


กางเกงผ้าพลีตสีเขียวแสนสะดุดตา ได้แรงบันดาลใจจากมัทชะหรือชาเขียวชั้นดี 


เสื้อสีชมพูของขนมซากุระโมจิแบบดั้งเดิม สื่อถึงความหวานละมุนละไม และเฉดสีชมพูถัดมาเป็นความสดใสซาบซ่านของโยเกิร์ต ผลราสเบอร์รี่ 


ความสำเร็จตลอด 20 ปีของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ได้สร้างความสนุกให้กับโลกแฟชั่น ความคลาสซี่ที่ทันสมัย คอนเซปต์แปลกใหม่ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าผู้มีสไตล์การแต่งตัวที่ชัดเจน จะเลือกใส่แบบทั้งชุดหรือนำเพียงบางชิ้นไปแมทช์กับสไตล์อื่นๆในตู้เสื้อผ้า ก็ดูน่าสนใจ คุณภาพของผ้าพลีตที่เป็นดั่งตำนานของแบรนด์ เป็นสัญลักษณ์ที่ทรงพลังยิ่งกว่าโลโก้ใดๆที่ติดอยู่บนเสื้อผ้า และคอลเลคชั่นแห่งความ "อร่อย"   พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลิ้มลองแล้ววันนี้ที่ร้าน PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE
_______________________________________

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE
สยามดิสคัฟเวอร์รี่  ชั้น 2 โทร. 02-658-0295
เซ็นทรัล ชิดลม      ชั้น 1 โทร. 02-655-7562