DKNY JEANS city of jeans !!!



ในยามบ่ายของวันพุธ ผมมีนัดกับ DKNY JEANS หลังจากเมื่อวานได้รับข้อความจากคุณเอมี่ ดิจิตอล ว่ากางเกงยีนส์รุ่นพิเศษของ DKNY JEANS ที่ทางเมืองนอกให้สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ ได้ส่งมาถึงเมืองไทยแล้ว วันนี้ผมแต่งตัวด้วยลุคสบายๆ รองเท้ากีฬา เสื้อยืดสีเทา เพื่อให้เข้ากับการลองกางเกงยีนส์ตัวใหม่ที่เต็มไปด้วยความพิเศษ ก้าวแรกเมื่อมาถึงร้าน ผมก็สัมผัสได้ถึงความเป็น New York ของการตกแต่ง ที่ทันสมัย เรียบง่าย และโทนสีเหลืองของร้าน ที่น่าจะได้แรงบันดาลใจจากสีของรถแท็กซี่สีเหลืองอันเป็นสัญลักษณ์ของเมืองที่ใครๆก็อยากจะใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ แม้แต่  แครี่ แบรดชอว์   ตัวละครเอกในเรื่อง Sex and the city ก็เป็นผู้ที่ถ่ายทอดความสนุกของเมืองนี้ได้เป็นอย่างดี 


ร้าน DKNY JEANS ที่สยามดิสคัฟเวอร์รี่ จะมีเสื้อผ้าทั้งของผู้หญิงและของผู้ชาย ตอนนี้เสื้อผ้าในร้านเป็นคอลเลคชั่นฤดูหนาว 2012 ที่มีทั้งขนเฟอร์และสีน้ำเงินโคบอลต์แทรกอยู่ในคอลเลคชั่น อันเป็นสีเด่นของ DKNY JEANS มาแต่ไหนแต่ไร เสื้อผ้าทุกชิ้นใส่ได้ง่าย และเหมาะกับชีวิตสบายๆในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานครเช่นกัน


โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับเดือนพฤศจิกายน ที่รับส่วนลดสูงถึง 20 % สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญในช่วงปีใหม่ หรือเสื้อผ้าสวยๆให้เป็นรางวัลชีวิตในการทำงานหนักมาตลอดทั้งปี


แน่นอนว่าเมื่อพูดถึง DKNY JEANS ก็ต้องนึกถึงกางเกงยีนส์ก่อนเป็นอันดับแรก ราคาของกางเกงยีนส์ผู้ชายจะอยู่ที่ประมาณ 6,500 บาท แล้วแต่รุ่น ขึ้นอยู่กับความพิเศษในการผลิตในแต่ละคอลเลคชั่น เป็นกางเกงยีนส์ที่ใส่ได้ง่าย ทรงคลาสสิค ที่มีดีเทลกำลังดี ไม่มากจนเกินไป จึงเป็นที่นิยมของหนุ่มๆ ที่ต้องการจะโชว์ความล่ำของช่วงขาให้แมนสมชาย กางเกงขาทรงกระบอกที่มีความพอดี ไม่เล็กหรือรัดจนเกินไป มีความคล่องตัวในการสวมใส่ ใช้งานได้จริงและคุ้มค่ากับการเลือกกางเกงยีนส์ดีๆสักตัวเป็นของขวัญให้กับตัวเอง การเลือกกางเกงยีนส์ที่ถูกใจ เป็นเรื่องที่ต้องลองเท่านั้น !!! ไม่ว่าจะชำนาญหรือซื้อกางเกงยีนส์มามากมาย ก็ต้องลองรุ่นที่ใส่แล้วพอดีกับรูปร่างของเราที่สุด 

สำหรับ DKNY JEANS ที่สยามดิสคัฟเวอร์รี่ มีบริการตัดขากางเกงด้วยช่างเฉพาะ รอรับได้ในเวลา 1 ชั่วโมง รับรองว่าจะได้กางเกงยีนส์ที่มีระดับความยาวที่พอดี การตัดเย็บที่เนี๊ยบและไม่ต้องเสียเวลาไปตัดขากางเกงข้างนอก หมดความกังวลเรื่องความยาวที่ไม่พอดี ผมมีเทคนิคสำหรับการใส่กางเกงยีนส์ให้ดูดี สำหรับหนุ่มที่อยากมีบั้นท้ายที่ดูเซ็กซี่ เพียงใส่กางเกงบ็อกเซอร์ผ้าฝ้ายไว้ข้างในก่อนใส่ยีนส์ จะช่วยให้กางเกงยีนส์ดูเต็มสมส่วนความแมนอย่างแน่นอน ถ้าใครที่มีต้นขาเฟิร์มก็จะยิ่งใส่กางเกงยีนส์ได้เท่และมั่นใจยิ่งขึ้น


สำหรับกางเกงยีนส์ในห้องลองตัวนี้ เป็นรุ่นพิเศษ ที่ส่งตรงมาจากเมืองนอก ที่ผมได้เลือกสีและแบบไว้กับทางแบรนด์  รอบเอว 32 โดยดูจากความสูง 178 เซ็นติเมตร และน้ำหนัก 78 กิโลกรัม ถือว่าเป็นกางเกงยีนส์ที่ใส่พอดี คล่องตัว ไม่อึดอัด แน่นอนว่าผมได้กางเกงยีนส์ตัวเก่งเพิ่มอีกตัวไว้สำหรับ ใส่ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เดี๋ยวมีโอกาสจะนำภาพเวลาใส่ในชีวิตประจำวันมาให้ได้ชมกันครับ



ส่วนกางเกงยีนส์รุ่นยอดนิยมของ DKNY JEANS  รุ่นแรกจะชื่อว่า "BOWERY" ซึ่งจะมีการสกรีนชื่อรุ่นไว้ด้านในขอบกางเกงยีนส์ ถ้าเป็นสาวกของ DKNY JEANS ก็จะต้องมีรุ่นนี้อยู่ในตู้หนึ่งตัวอย่างแน่นอน จะเป็นทรงขากระบอกเล็ก แต่ไม่ฟิตจนเป็นทรงสลิม เป็นความพอดีในสไตล์ของแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร 


ส่วนอีกรุ่นที่โด่งดังไม่แพ้กัน ก็คือรุ่น "HUDSON"  รุ่นนี้ทรงจะคล้ายกับรุ่นแรก แต่ความกว้างของขาจะเพิ่มขึ้น มีการสกรีนชื่อรุ่นไว้ด้านในขอบกางเกงยีนส์เช่นกัน ทำให้นึกถึงเวลาแขวนกางเกงยีนส์ ถ้าใครใส่ DKNY JEANS ก็มักจะแขวนโชว์โดยมีการพับขอบด้านในออกมาโชว์เหมือนดังในภาพ เพื่อให้รู้ว่าตนเองนั้นเป็นสาวกของแบรนด์ อันเป็นที่รู้กันสำหรับคนที่ชื่นชอบยีนส์


กางเกงยีนส์สามารถใส่กับเสื้อยืดได้ทุกแบบทุกสี หรือกับเสื้อเชิ้ต และแจ็คเก็ต ก็เพิ่มดีกรีความแมนให้กับหนุ่มๆ และแน่นอนว่าหากมีกระเป๋าดีไซน์สุดแมนอีกสักใบมาสะพาย รับรองว่าจะทำให้ลุคดูมีสไตล์ ผมเลยเลือกกระเป๋าสะพาย มาให้หนุ่มๆได้ชมหนึ่งใบครับ เพราะโทนสีที่เรียบง่าย ตัดกับสีดำของสายสะพาย ลายสกรีน DKNY ด้านหน้าและป้ายโลโก้ด้านหลัง ที่เข้ากับการใส่กางเกงยีนส์ตัวเก่งของหนุ่มๆอย่างแน่นอน จะใส่ขึ้นรถไฟฟ้า หรือปั่นจักรยานฟิกเกียร์ ก็เท่อย่าบอกใครเลยจริงๆ !!!

บางครั้งหนุ่มๆไม่ได้ต้องการอะไรที่มีดีไซน์เยอะจนมาบดบังรูปร่างและความแมนที่ซ่อนอยู่ภายใน เพียงหาอะไรที่เข้ากับตัวเอง ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ ผมว่า DKNY JEANS น่าจะเป็นอีกแบรนด์ที่อยู่ในใจของหลายๆคน สมกับสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า "DKNY JEAN city of jeans"

_____________________________________________

ขอขอบคุณ DKNY JEANS ที่ส่งกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษมาให้ Martinphu ได้มีโอกาสใส่เป็นพรีเซ็นเตอร์ เป็นกางเกงยีนส์ที่สวยสมกับความมีชื่อเสียงของแบรนด์และจะเป็นกางเกงยีนส์ตัวเก่งที่ผมจะใส่ในทุกๆวันขอบคุณทีมดิจิตอล คุณพลอย คุณเอมี่ ที่ช่วยประสานงาน และทีมหน้าร้านที่ดูแลเป็นอย่างดีในการเยี่ยมชมร้านครั้งนี้ครับ