Y-3 : Spring 2013



ชุดสีดำที่ใช้การใส่ทับซ้อนอันเป็นสไตล์ที่ดีไซน์เนอร์ญี่ปุ่นเลือกที่จะใช้เสมอ เสื้อตัวบนมีซิปด้านหน้า ชายเสื้อถูกดีไซน์ให้เป็นสามเหลี่ยม ใส่เสื้อสีดำตัวไว้ด้านใน กางเกงทรงฮาเร็มและรองเท้าสไตล์สปอร์ต เพิ่มดีเทลของลุคด้วยหมวก จากลุคนี้ผมมีคำแนะนำว่าถ้าวันไหนสาวๆอยากจะเซ็กซี่ ให้เก็บเสื้อตัวในไว้ในตู้เสื้อผ้า ใส่เพียงแจ็คเก็ตตัวนอก ก็เพียงพอที่จะช่วยเสริมรูปร่างให้ช่วงเอวดูเซ็กซี่ในระดับที่กำลังพอดี เราจะได้เห็นดีไซน์ 3 ขีดเล็กๆที่ซ่อนอยู่ในการออกแบบของคอลเลคชั่นนี้


ชุดสีขาว ที่ถูกออกแบบมาให้สวมใส่ได้สบายที่สุด ตกแต่งด้วยแทบ 3 ขีดสีดำ เพิ่มลุคแฟชั่นด้วยหมวกซีทรูดีไซน์พิเศษและกระเป๋าถือในสไตล์ Y-3


เสื้อยืดคอวีตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ 3  ขีด ใส่กับกระโปรงและเลกกิ้งสไตล์สปอร์ตที่เพิ่มความคล่องตัว และรองเท้า Y-3 ให้ความรู้สึกของความเป็นสาวแฟชั่นอยู่ทุกการเคลื่อนไหว


แน่นอนว่าสมัยนี้หลายโชว์มักจะแทรกหนุ่มๆสุดชิคเพิ่มเข้ามาสร้างมิติให้กับโชว์ ลุคสีดำที่ดูลำลองกึ่งทางการ ใส่สบายๆดูดีในแบบที่ไม่ตั้งใจจนเกินไป


กระโปรงระบายที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน ถูกนำมาใส่กับเสื้อแขนกุด รองเท้าที่ถูกออกแบบให้มีเส้นสาย สร้างความสนุกให้กับคอลเลคชั่นนี้

Y-3 ถือเป็นแบรนด์ที่น่าสนใจอีกแบรนด์ในวงการแฟชั่น เป็นการร่วมงานระหว่างดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง "Yoji Yamamoto" และ "Adidas"   Y คือตัวอักษรแรกของชื่อดีไซน์เนอร์และเลข 3 ก็คือสัญลักษณ์แถบ 3 ขีดอันโด่งดังของ Adidas นั่นเอง  Y-3 จึงเป็นการร่วมตัวกันระหว่างความเป็นแฟชั่นและความเป็นสปอร์ตในแบบฉบับ Adidas  ในคอลเลคชั่น Spring 2013 โทนสีหลักเป็นขาวและดำ แต่ก็ยังมีสีอื่นๆแทรกอยู่ในโชว์ด้วยเช่นกัน วันไหนที่รู้สึกอยากจะลุคขึ้นมาแต่งตัวให้มีความเป็นสปอร์ตลุค ดูชิคไม่เหมือนใคร ผมว่า Y-3 น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุด

Pic credit : Style.com