งาน King Power Delight&Surprise : The Gallery of Luxury (Exclusive!!!)



วันนี้ผมได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน "King Power Delight&Surprise : The Gallery of Luxury" ซึ่งจัดขึ้นที่ King Power Downtown Complex ซอยรางน้ำ งานนี้ถือเป็นงานสุด Exclusive !!! ที่เชิญลูกค้าในระดับ VIP เท่านั้น บรรยากาศของงานอลังการและหรูหราสมกับเป็นเจ้าแห่งดิวตี้ฟรีเมืองไทย


คุณหลุยส์ สก๊อต มาร่วมงาน King Power Delight&Surprise 


 คุณดวงพร โปษยานนท์ ดีไซน์เนอร์แบรนด์ Rouge Rouge และสามี


ซ้ายมือ คุณภูผา เตชะณรงค์ และเพื่อนๆ


วันนี้ภายในงานมีการโชว์แต่งหน้าโดย "คุณโมเม" จากโมเมพาเพลิน ที่มาโชว์การแต่งหน้าให้เหมือนกับภาพวาดของโมนาลิซ่า งานนี้เรียกได้ว่าทั้งสนุกและได้ความรู้ตามแบบฉบับโมเมพาเพลิน ที่สำคัญเครื่องสำอางค์หลายชิ้นก็มีจำหน่ายที่ King Power เพียงที่เดียวในเมืองไทย !!


แฟชั่นโชว์ The Masterpiece ที่ได้แรงบันดาลใจจากความงามของภาพวาดของจิตรกรระดับโลก


ความหรูหราฟู่ฟ่าของชุดในสไตล์วิกตอเรียน 


 นางแบบกำลังโพสท่าสวยๆ


 นายแบบสุดหล่อที่มาด้วยสไตล์ย้อนยุค


คุณนุช นีรนาท โคทส์ นางแบบชื่อดัง


คุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาในชุดราตรียาวสีดำหรูหรา อลังการ


ฟินาเล่  The Masterpiece Fashion show


คุณแก้ม The Star นักร้องคุณภาพมาโชว์พลังเสียงสะกดคนดู


ตรงกลาง : คุณวรมาศ รักศรีอักษร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด และเหล่าดารา

เรียกว่างานนี้ดาราชื่อดังมาร่วมงานกันมากมาย พร้อมกิจกรรมในบริเวณงาน ทั้งการวาดภาพเหมือน การแสดงมายากล ดีเจเอกกี้ที่จะมาสร้างความสนุกกับเสียงเพลง สำหรับงานที่ผมมาวันแรกเป็นงานที่จัดขึ้นสำหรับ Crown Member ซึ่งงาน "King Power Delight&Surprise : The Gallery of Luxury" จะจัดตั้งแต่วันที่ 11-14 ตุลาคม 2555 ให้สมาชิก King Power Regular Member ทุกท่าน ได้สัมผัสกับส่วนลดสูงสุดถึง 30 % พร้อมโชว์และกิจกรรมมากมายที่จัดขึ้นเป็นพิเศษทุกวัน พร้อมกับส่วนลดและโปรโมชั่นจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2555

3 สิ่งที่ต้องมี หากมาช้อปปิ้งที่ "Shop Duty Free Downtown Complex"  คือ 1.Passport 2.แจ้งเที่ยวบินวันเวลาเดินทาง 3.บัตรสมาชิก King Power นำไปแสดงที่ Registration Counter ชั้น 2 เพื่อรับบัตร Shopping Card สำหรับช้อปปิ้งที่ Downtown Complex  หากช้อปปิ้งที่ "Shop Duty Free Airport" ก็สามารถใช้ Passport , Boarding Pass และบัตรสมาชิก King Power ช้อปง่ายๆแค่นำไปแสดงก่อนช้อปปิ้ง 


แน่นอนว่าโปรโมชั่นพิเศษงาน Delight&Surprise ที่ Downtown Complex และ Pattaya Complex ย่อมไม่ธรรมดา เพียงช้อปครบ 10,000 บาท (สุทธิ) ขึ้นไปลุ้นรับ Cash Voucher คืนสูงสุด 15 % พร้อมรับเพิ่มอีก 5 % เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ หรือแสดงคูปอง Luxury Delight + 5 % จาก U R Power ฉบับเดือนกันยายน 

"Luxury Surprises" เพียงช้อปครบ 10,000 บาท (สุทธิ) ลุ้นท่องฮ่องกงพรีกับซุปเปอร์สตาร์คนดัง รับฟรี Cash Voucher และของรางวัลอีกมากมาย พร้อมลุ้นรถยนต์สุดหรู "Volkswagen the Beetle 1.2 Design TSI" กันอีกต่อเมื่อช้อปทุก 100,000 บาท (สุทธิ) สามารถติดตามเรื่องราวบรรยากาศของงานได้ผ่านทาง Twitter  #KingPower  และร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปสุดรื่นรมย์นี้ได้ King Power Downtown Complex และ King Power Pattaya Complex 

11/10/2012
______________________________________

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ King Power Call Centre โทร.02-677-8899
Website : KingPower.com  , Facebook : KingPowerMember ,