DIESEL : Fall - Winter 2012 Men



แบรนด์ขวัญใจหนุ่มๆอย่าง DIESEL ในคอลเลคชั่น Fall-Winter 2012 ได้นำสู่เรื่องราวของท้องทะเลและผืนดิน รูปแบบเสื้อผ้าสไตล์ Workwear ที่ผสมผสานกับเสื้อผ้าสุดหรู เป็นการรวมตัวกันของความเก่าและความใหม่ที่สุดแสนจะลงตัว เสื้อถักลายทางและทีเชิ้ตคอกลมกว้าง ทีเชิ้ตกลับด้านได้และมีการพิมพ์ลายกราฟฟิกทั้งสองหน้า หมวกบีนี่ไหมพรมถัก  ผ้าพันคอผูกเงื่อน


เสื้อลายทางใส่กับกางเกงสีน้ำเงินสดใส เพิ่มลูกเล่นด้วยผ้าพันคอผืนใหญ่ สร้างลูกเล่นที่ลงตัว


 แจ็คเก็คสีดำคลาสสิคตัดเย็บฝีมือช่างเทเลอร์ ที่นำมาใส่กับเดนิมโทนสีฟ้าอมเขียว


โทนสีที่ได้แรงบันดาลใจจากสีของเชือกที่ซีดจาง  สีเหล่านี้ถูกนำมาใช้ในกลุ่มของเดนิมซึ่งผ่านกระบวนการปรับ DNA เกิดเป็นสไตล์ DIESEL ที่ย้อมสีต่างๆไล่ระดับ


ชิ้นเด่นของคอลเลคชั่น  เป็นการจับคู่กันระหว่างแจ็คเก็ตกะลาสีกระดุมสองแถว เข้ากันได้ดีกับกางเกงชิโนแบบใหม่ที่ใส่สบาย สร้างมิติด้วยการใส่ทับซ้อนหลายชั้น

เสื้อผ้าของ DIESEL เป็นเสื้อผ้าที่ใส่ได้ง่ายในเมืองไทย มีจุดเด่นทั้งเสื้อยืดที่ใส่แล้วจะช่วยให้หนุ่มๆดูมีรูปร่างดี รายละเอียดและเรื่องราวของแต่ละคอลเลคชั่นที่ไปด้วยกัน มีดีเทลที่ซ่อนเรื่องราวของแต่ละซีซั่นในผลงานทุกชิ้น รวมไปถึงความมีชื่อเสียงในเรื่องเดนิม อันได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่ชำนาญในการสร้างเดนิมสุดหรูให้กับวงการแฟชั่น มักจะผสมผสานความดิบและความหรูหราอยู่ในเสื้อผ้า แม้แต่ถุงสำหรับใส่สินค้าก็มีดีเทลที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เป็นความใส่ใจอย่างยิ่งในทุกรายละเอียด 

______________________________________
สยามดิสคัฟเวอร์รี่   ชั้น 1 โทร.02-658-0197
ดิเอ็มโพเรี่ยมช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์  ชั้น 1โทร. 02-664-8822
เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1 โทร. 02-252-4171
เซ็นทรัลภูเก็ต   ชั้น 1 โทร. 076-249-864

Pic Credit :  Pr&Digital  DIESEL