Anna Dello Russo for H&M



เวลาเดินทางมาถึงเดือนตุลาคม อีกไม่นานก็จะสิ้นปี การเปิดตัวที่แสนยิ่งใหญ่ของ H&M สร้างความสนใจและการพูดถึงในทุกสื่อ การร่วมงานกับ Anna Dello Russo บก.นิยตสารโว้คญี่ปุ่น และ H&M สร้างกระแสให้กับวงการแฟชั่นไม่แพ้การร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำมากมายที่ประสบความสำเร็จในยอดขายมหาศาลทั่วโลก "เธอคือเลดี้กาก้าแห่งวงการแฟชั่น" ที่ทุ่มเททั้งชีวิตให้กับแฟชั่นในทุกลมหายใจเข้าออก การแต่งตัวที่ไม่เหมือนใคร เสื้อผ้ามากมายและวิธีการเลือกแฟชั่นชิ้นเด็ดมาใส่ อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ วิธีการให้สัมภาษณ์ที่ดูจริงใจตรงไปตรงมา  สร้างบุคลิกที่โดดเด่น ทุกครั้งเวลาที่เธอไปดูแฟชั่นโชว์ สื่อต่างให้ความสนใจไม่แพ้ดาราชื่อดัง พร้อมกับคำถามเดิมๆ วันนี้คุณใส่อะไร ? และแอนนา ก็พร้อมที่จะเล่าเรื่องข้าวของที่อยู่บนตัวเธอได้อย่างมีพลังเสมอ

มีเรื่องที่น่าสนใจอยู่ว่า ทั้ง Anna Dello Russo บก.โว้คญี่ปุ่น และ Anna Wintour บก.โว้คอเมริกา ต่างสนิทสนมและมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟชั่นบล็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง Bryanboy ผมเชื่อว่าทั้งสองคนมองเห็นกระแสและอนาคตอะไรบางอย่างในการผูกมิตรกับแฟชั่นบล็อกเกอร์ที่ทรงอิทธิพลตั้งแต่สมัยที่ยังไม่มีใครรู้จัก ร่วมกันผนึกกำลังในการนำเสนอแฟชั่นและเทรนด์ชั้นนำของโลก ในบล็อกของไบรอัทนั้นมีรูปของวินทัวร์อยู่ทางด้านขวามือและมีบล็อกของ AdR อยู่ใน List ทางด้านบน ทุกคนต่างสนับสนุนกันและกัน สร้างพลังในการขับเคลื่อนแฟชั่นให้เดินไปข้างหน้า กว่าที่ Anna Dello Russo จะมีชื่อเสียงโด่งดังและกำลังจะทวีความดังมากยิ่งขึ้นจากการร่วมงานกับ H&M ในครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เธอต้องทุ่มเททุกอย่างตามความเชื่อและแนวคิดของตัวเอง จนทำให้กลายเป็นแฟชั่นไอคอนอีกคนที่น่าจับตามองที่สุดของยุค

You can never be too dressed up - even in the morning , she said "Have fun with fashion , don't be afraid to go bold , Fashion is freedom ; you can explore your creativity. Don't be afraid of your eccentricity . Every day is a fashion day. #Anna Dello Russo

Pic credit : hm.com