Stella McCartney Store Opening !!!! (Part1)



เย็นวันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2555 ผมมีนัดกับทางแบรนด์ Stella McCartney ทั้งการพรีวิวคอลเลคชั่นล่าสุด และงานฉลองเปิดร้านใหม่ หลังจากที่แต่งตัวเรียบง่ายใส่แจ็คเก็ตและติดดอกไม้ของ REVIVAL เพื่อเพิ่มดีเทล ก็พร้อมสำหรับงานแฟชั่นในวันนี้ครับ บรรยากาศของงานสดใสด้วยดอกไม้และพื้นที่ปูด้วยหญ้าสีเขียว พร้อมกับเสียงเพลงจากวงดนตรีที่มาขับกล่อมเพิ่มบรรยากาศ


ชุดสีทองที่เพิ่งเดินทางมาถึงร้าน เป็นอีกไฮไลท์ที่น่าสนใจ ผมเองเคยแวะมารีวิวความสดใสของ Stella McCartney ไปแล้วในวันแรกที่เปิดร้าน กลับมาครั้งนี้ก็มีชุดสวยๆให้ได้ชมมากมาย


ก่อนที่งานจะเริ่มเหล่าสื่อมวลชน ก็จะมีการพรีวิวคอลเลคชั่นนี้อย่างละเอียด โดยทางทีม  Stella McCartney จากทางเมืองนอกได้บินมาเอง พาเดินชมทุกชุด ทุกดีเทลอย่างละเอียด ถึงเทคนิคการตัดเย็บ แนวคิดของแบรนด์ งานนี้เรียกว่าละเอียดทุกเม็ด ตั้งแต่เนื้อผ้า วัสดุพิเศษที่ทางแบรนด์ใช้แทนหนัง เพราะ Stella McCartney ไม่ทานเนื้อสัตว์ จะไม่มีการใช้ขนสัตว์หรือหนังในการทำคอลเลคชั่น จึงทำให้ต้องคิดค้นวัสดุที่ดีและทนทานพอๆกับหนังมาทดแทน ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของ Stella McCartney


PR Worldwide Stella McCartney ที่บินตรงมาเพื่องานนี้ ผมของเธอถ่ายภาพ ประโยคแรกที่เธอตอบ คือ OMG ! แล้วก็มายืนโพสท่าสวยๆให้เราได้ Exclusive!! หนึ่งภาพ ซึ่งความจริงแล้วหลังจากที่เราพรีวิวคอลเลคชั่น ผมได้มีโอกาสนั่งทานน้ำชากับทีมงานสื่อ บังเอิญว่าผมนั่งข้างๆเธอพอดี จึงถามถึงการทำงานพีอาร์ระดับโลกที่ต้องบินตลอด และต้องทำงานกับสื่อระดับโลก  เราถามถึงการทำงานร่วมกับ แอนนา วินทัวร์ บก.โว้คอเมริกา เธอเล่าว่าทุกอย่างโอเคมาก และแอนนาเป็นนักธุรกิจ พูดอะไรตรงไปตรงมา ประโยคนี้เหมือนผมกำลังนั่งดูสารคดี September Issue ไม่มีผิด แต่เธอก็บอกว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ส่วนตัวแล้วชอบลุคของพีอาร์สาวคนเก่งในวันนี้มากครับ หนึ่งในทีมงานที่อยู่กับ Stella McCartney ตั้งแต่มีทีมพีอาร์เพียงไม่กี่คน จนทุกวันนี้โด่งดังมากขึ้นและมากขึ้นเรื่อยๆ


บรรยากาศภายในร้าน Stella McCartney 


บรรยากาศภายในงานที่เต็มไปด้วยเหล่าเซเลปทั่วฟ้าเมืองไทย


งานในวันนี้ อาหารทุกอย่างจึงไม่มีเนื้อสัตว์ และเสิร์ฟด้วยขนมที่ให้ความรู้สึกอร่อยแบบไทยๆ เป็นอีกมุมที่น่ารักของ Stella McCartney