Club21 เปิดตัว eCommerce รีเทลแฟชั่นสุดหรู



ในยุคที่แฟชั่นมีความทันสมัยที่สุด เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาช่วยทั้งการผลิต การนำเสนอ รวมทั้งการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ ข่าวสารแฟชั่นถูกอัพเดทผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ทาง Club21 จึงได้มีการเปิดตัว eShop เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีในความเป็นผู้นำทางด้านแฟชั่น ด้วยร้านออนไลน์ที่มีสินค้าให้เลือกว่า 40 แบรนด์ จุดเด่นพิเศษอยู่ที่สินค้าบางชิ้น จะมีจำหน่ายเฉพาะใน eShop ของ Club21 เท่านั้น


บริการ Club21 eShop ให้บริการผ่านโทรศัพท์มือถือ แท๊บเล็ต อีกทั้งยังรวม Club21 Loyalty Programme เข้าไว้ด้วย เพื่อให้สมาชิกสามารถสะสมคะแนนได้รับส่วนลดและผลประโยชน์ที่เทียบเท่ากับการซื้อสินค้าหน้าร้าน ภายใต้ระบบการรักษาความปลอดภัยเครดิตการ์ดสูงสุด ลูกค้าจะมั่นใจในการบริการที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้า มีการแสดงข้อมูลราคา (สินค้าทุกชิ้นรวมภาษีแล้ว) ระบบการชำระที่เสร็จในหน้าเดียว นโยบายการคืนสินค้า และความรวดเร็วในการจัดส่ง สินค้าที่สั่งก่อนเที่ยงจะถูกส่งออกในวันเดียวกัน 

นี่คืออีกหนึ่งบริการในความทันสมัยของแฟชั่น ที่ให้ทุกคนสามารถประหยัดเวลาในการเลือกซื้อสินค้าและสนุกกับการพรีวิวสินค้าสวยๆก่อนใคร หาชิ้นพิเศษที่ไม่มีขายที่อื่น เป็นอีกหนึ่งบริการที่ Martinphu.com ต้องรีบนำมาบอกต่อ ให้ได้อัพเดทก่อนใคร !!!!
_______________________________________
ติดตามการให้บริการได้ที่ www.club21global.com