Alexander McQueen เปิดแล้ว !!! (Part1)

ตั้งแต่วันแรกที่ผมทราบว่า Alexander McQueen จะมาเปิดในเมืองไทยก็รู้สึกตื่นเต้นและรอคอยวันที่ร้านจะเปิดอย่างเป็นทางการ  และวันนี้ก็มาถึง บ่ายวันอังคารที่ 18 กันยายน 2555  ผมก็ได้เดินทางไปสัมผัสโลกของ Alexander McQueen  แบรนด์ที่โด่งดังที่สุด มีชื่อเสียงจากเหล่าดาราและเซเลปทั่วโลกต่างเป็นลูกค้า ตั้งแต่ชุดแต่งงานของเจ้าหญิงเคท ชุดสุดอลังการของเลดี้กาก้า ผ้าพันคอหัวกะโหลกที่ดังไปทั่วโลก รวมทั้งการทำแฟชั่นโชว์ที่ไม่เหมือนใคร แนวคิดที่ทันสมัย ล้ำยุคและพัฒนางานออกแบบอย่างต่อเนื่อง มีสไตล์ชัดเจน ทำให้ Alexander McQueen ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด

บรรยากาศของร้านที่ดูทันสมัย เสื้อผ้าและกระเป๋าที่จัดเต็มในทุกราวแขวนเสื้อ รวมทั้งโซน Accessories ที่ต้องเรียกว่ามาครบ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เลือกแฟชั่นไอเท็มชิ้นเด็ดอย่างจุใจ วันนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณแอนนา แบรนด์เมเนเจอร์ Alexander McQueen ที่พาชมร้านในแบบส่วนตัวทุกซอกทุกมุม เราต่างชื่นชมในผลงานการออกแบบของ "ซ่าร่า เบอร์ตัน" ดีไซน์เนอร์ผู้สานต่อแบรนด์ให้คงความเป็น Alexander McQueen ได้อย่างดีที่สุด รวมทั้งการออกแบบเสื้อผ้าผู้หญิงให้ดู Feminine มากขึ้น ใส่ได้ง่ายขึ้นและดูทันสมัยล้ำยุคตามสไตล์ของแบรนด์


ร้านสีขาวที่ดูกว้างขวาง ราวแขวนเสื้อสีเงินโค้งดั่งพระจันทร์ สอดคล้องกับเพดานที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี เหมือนอยู่ในท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว


ซ่าร่า เบอร์ตัน สร้างสรรค์และพัฒนาผลงานที่เน้นซิลูเอตให้ดูเป็นสามมิติมากยิ่งขึ้น การออกแบบที่วางจุดเริ่มต้นจากช่วงเอวแผ่ขึ้นไปถึงคอและขยายลงไปที่ชายกระโปรงด้านล่าง  โดดเด่นด้วยโทนสีชมพูบลัช สีชมพูสดฟูเซีย และสีแดงริมสัน


เสื้อผ้าโทนสีเขียว เสื้อผ้าที่มีรูปทรง ความอ่อนโยนของอิสตรีแต่ทว่ามีความแข็งแกร่งซ่อนอยู่


ชุดราตรียาวสำหรับไปงาน มีชุดเด่นๆที่เดินทางมาเพื่อฉลองการเปิดร้านในเมืองไทย โดยเฉพาะชุดที่ "Pippa Middleton" ใส่ในงาน Royal Wedding  ก็ถูกนำเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยด้วยเช่นกัน


ผ้าพันคอก็เป็นอีกสัญลักษณ์ที่ขาดไม่ได้สำหรับ  Alexander McQueen  , มุมขวาบนเป็นขนแกะมองโกเลียน ชิ้นเด่นของคอลเลคชั่นนี้ , มุมล่างขวา เป็นกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด "Heroine" ที่กำลังจะกลายเป็นซิกเนเจอร์ของ Alexander McQueen  มีความโดดเด่นตรงเทคนิคการล็อคกระเป๋ากับหูกระเป๋า รูปทรงที่ชัดเจน ซิปด้านข้างที่นอกจากทำให้ดูมีดีไซน์ ยังช่วยเพิ่งความสะดวกในการหยิบของในกระเป๋าอีกด้วย


แหวนลงยา Alexander McQueen  ลายหัวกะโหลกอันโด่งดัง ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าทุกคนต้องมีติดตัวอย่างน้อยหนึ่งวง ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท


มาพร้อมเซตกำไลลงยา ที่ใส่เข้าชุดกับแหวน  Alexander McQueen ได้เป็นอย่างดี วงเล็กราคา 8,500 บาท , วงใหญ่ราคา 9,500 บาท


กระเป๋าสีดำประดับหมุดทั้งใบ ราคา 28,000 บาท และกระเป๋าหนังสีดำ ที่มีการพับมุมทั้งสองข้าง ก็เป็นสไตล์ที่โดดเด่นของ Alexander McQueen  ราคา 15,900 บาท


กระเป๋าซีซั่นหน้าหนาวที่ประดับด้วยขนสัตว์ การถักร้อยหนังเพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับลวดลายการออกแบบ กระเป๋าคลัช ราคา 119,000 บาท


กระเป๋าคลัชใบใหญ่ที่ทำจากหนังและผ้าไหมพิมพ์ลาย รูปทรงการดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ของ Alexander McQueen  เป็นอีกใบที่น่าสนใจที่ผมต้องแนะนำในราคา 19,500 บาท
__________________________________

Alexander McQueen @Erawan Bangkok
โทร.02-250-7844