11/9/2012



ภาพบรรยากาศจากมุมนึงของโต๊ะทานข้าวในห้องส่วนตัวของโรงแรมโฟร์ซีซั่นกรุงเทพ วันนี้เป็นการทานอาหารเที่ยงระหว่างแบรนด์และสื่อแฟชั่น ได้พูดคุยเรื่องเทรนด์ที่กำลังจะมาในฤดูกาลนี้ กระเป๋ารุ่นไหนน่าสนใจและกำลังจะมีอะไรใหม่ๆเกิดขึ้นบ้างในเมืองไทย บรรยากาศการพูดคุยบนโต๊ะอาหารยังเป็นอะไรที่มีความสุขเสมอ ให้เราได้แชร์ได้แบ่งปัน ตอนนี้เมืองไทยมีแบรนด์เยอะมากให้ลูกค้าได้เลือก ทั้งแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์และแบรนด์ดังจากต่างประเทศ ที่ต่างออกแบบเสื้อผ้าสวยๆให้ทุกคนได้สนุกไปกับฤดูกาล 

ทำให้รู้ว่าแต่ละแบรนด์ต้องขยันทำงาน ทั้งการออกแบบดีไซน์ การนำเสนอที่น่าสนใจ และการคิดค้นอะไรใหม่ๆที่ไม่เหมือนใครมานำเสนอในโลกแห่งแฟชั่น มีอะไรที่แตกต่าง มีจุดยืน มีแนวคิดของตนเองที่ชัดเจนจริงๆ ความต่อเนื่องและความจริงใจถือเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ บางครั้งผู้คนเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นเพราะความรู้สึก มากกว่าการใช้งานจริง ลูกค้ามากมายยินดีจ่ายมากกว่าเพื่อได้ของที่สวยและดีกว่า รวมทั้งการบริการชั้นยอด นั่นเป็นความสุขที่ทำให้ผู้คนหลงใหลอยู่ในโลกแฟชั่น 

ผมเองก็เลือกนำเสนอเรื่องราวที่สุดของที่สุดในโลกแฟชั่น ความหรูหรา ไฮแบรนด์ มุมมองที่ได้จากการทำงาน ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสร้างความสมดุลของทุกอย่างให้ลงตัว พลังสำคัญที่ทำให้เราทุ่มเทการทำงานคือ ความสุข เป็นความสุขที่เราได้เดินทางไปพร้อมกับผู้ที่แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมบล็อก เป็นความอบอุ่นที่หาที่ไหนไม่ได้ มีเพียงรูปภาพและตัวอักษรที่เราจะส่งผ่านความรู้สึกไปในโลกอินเตอร์เน็ทอันกว้างใหญ่ อย่างน้อยต้องมีพื้นที่เล็กๆ ที่นำเสนอเรื่องราวแฟชั่นและความสุขไปพร้อมๆกัน นี่เป็นความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่อยากจะมอบสิ่งดีๆให้กับทุกๆคน หวังว่าทุกตัวอักษรจะเป็นประโยชน์ให้กับโลกแฟชั่นไม่มากก็น้อยครับ