Review : ร้านใหม่ Alexander Wang (Part2)



กระเป๋าคลัชสำหรับถือไปงาน ใบนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าใส่แว่นตา ที่ทำให้มีขนาดใหญ่ขึ้น คลาสสิกและเข้ากับเสื้อผ้าได้ง่าย ราคา 17,900 บาท


กระเป๋าถือใส่เอกสารและไอแพด เป็นอีกใบที่ต้องแนะนำ เพราะมีฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลาก มีซิปด้านนอก ข้างในแบ่งเป็นเป็น 3 ช่อง รวมทั้งมีช่องพิเศษที่ไว้สำหรับใส่ไอแพดโดยเฉพาะ รวมทั้งช่องใส่นาบบัตรและเอกสาร ทุกอย่างจะถูกจัดแบ่งเป็นสัดส่วน


ภายในกระเป๋า ที่เต็มไปด้วยช่องสำหรับใส่ทุกอย่างในใบเดียว จะถือไปคุยงานหรือไปปาร์ตี้ เชื่อว่าคงถูกใจหนุ่มๆอย่างแน่นอน ราคา 15,900 บาท

 

กระเป๋าทรงยาว ที่ใส่ได้ทุกอย่างตั้งแต่โทรศํพท์มือถือ ธนบัตรและของใช้ขนาดเล็ก ราคา 11,900 บาท


กระเป๋าใบเล็ก ที่จุของได้เยอะ ข้างในมีช่องให้ใส่ของได้ทั้งโทรศัพ์หรือใช้เป็นกระเป๋าใส่ธนบัตร มีสายคล้องแขนสามารถถอดได้ ใครกำลังมองหากระเป๋าสตางค์ ใบนี้เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ ราคา 8,300 บาท


กระเป๋าใบเล็กใส่นามบัตรและเศษสตางค์ ราคา 7,500 บาท

ด้วยความเป็น Alexander Wang ที่จะทำให้ความเซอร์กลายเป็นความหรูหรา คุณภาพของสินค้าที่ดีเยี่ยมและใส่ใจในการออกแบบ ทั้งภายนอกและภายใน ถือเป็นจุดเด่นของแบรนด์ โดยเฉพาะเครื่องหนังที่ผมรับรองว่าจะถูกใจคนรักเครื่องหนัง เพราะทุกใบยิ่งเราใช้งานไปนานๆ ความเก่าและผิวสัมผัสของหนังจะดูสวยและมีสไตล์ บักเกิ้ลข้อต่อต่างๆ ยิ่งเก่าก็จะยิ่งสวย ผมว่านี่ คือ ความมีเสน่ห์ของ Alexander Wang แบรนด์ในดวงใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก อยากให้ทุกท่านลองแวะไปสัมผัสของจริงได้ที่ร้านครับ รับรองว่าไม่เพียงกระเป๋า เสื้อผ้าก็เท่ห์ในแบบฉบับของ  Alexander Wang  รวมทั้งได้สัมผัสกับร้านใหม่ของแบรนด์ตอนรับหน้าหนาวที่กำลังเดินทางมาถึง...........

21/8/2012

ขอขอบคุณแบรนด์เมเนเจอร์ Alexander Wang  , ทีมงานหน้าร้านทุกท่าน , คุณมิน , คุณหนึ่ง , และทีมงานดิจิตอล ที่ช่วยในการประสานงานในการรีวิวและถ่ายภาพสวยๆในครั้งนี้ครับ
_______________________
Alexander Wang @Erawan 
โทร.02-250 7752