Review : ร้านใหม่ Alexander Wang (Part1)



หลังจากที่ Martinphu.com เคยพาทุกท่านไปเยี่ยมชมร้าน Alexander Wang ที่เป็น Pop-up Store เมื่อปีที่แล้ว มาคราวนี้แบรนด์ Alexander Wang ก็ได้แปลงโฉมร้านเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการ พร้อมกับคอลเลคชั่นหน้าหนาวปี 2012 ที่ชิคและกำลังอินที่สุด เป็นแบรนด์ที่ถือว่าประสบความสำเร็จ จนเหล่าแฟชั่นนิสต้าประเทศเพื่อนบ้านก็ต้องบินมาซื้อของที่เมืองไทย สไตล์ของแบรนด์ที่มีความเป็นร็อคแต่แฝงด้วยหรูหรา ลงตัว งานดีไซน์ที่ไม่เป็นรองใคร และการใช้งานได้จริงในทุกคอลเลคชั่น ถือเป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ผมต้องบอกว่าราคาดี และคุ้มค่ามากที่สุดแบรนด์นึงในตอนนี้ !


โทนสีขาวดำ ยังเป็นสีที่ใช้ในการตกแต่งร้าน พื้นปูนเปลือย ที่สะท้อนให้เห็นความเป็น Alexander Wang แบรนด์ที่ใส่สบาย และมีความเป็นแฟชั่นอยู่ในผลงานการออกแบบ


คอลเลคชั่นหน้าหนาว 2012 โดดเด่นด้วยชุดหนัง ฟอกด้วยเทคนิคเฉพาะ ทำให้มีน้ำหนักเบา


T ไลน์ของ Alexander Wang ก็ถือเป็นไลน์ที่ขายดีมาก เพราะราคาสบายกว่ารันเวย์ลุค โดยเฉพาะหนุ่มๆที่ชอบความเซอร์ มีสไตล์ไม่เหมือนใคร เนื้อผ้าใส่สบายและเข้ากับเมืองไทย


กระเป๋าหนังรุ่น "Rocco" ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ หมุดที่ใช้ในแต่ละซีซั่นก็จะแตกต่างกันไปในแต่ละโทนสี สิ่งที่ผมชอบมาก คือ ลายของหนังที่ถือเมื่อไหร่ ก็จะทราบทันทีว่าเป็นของ Alexander Wang


กระเป๋า "Rocco Mini" เพิ่งมาใหม่ในซีซั่นนี้ มีขนาดเล็กลง น่าใช้และเหมาะสำหรับวันสบายๆ ราคา 32,500 บาท


กระเป๋าหนังทรง Tote ที่จุของได้เยอะ มีน้ำหนักเบา และมีการใส่โลหะประดับตรงมุมกระเป๋า ราคา 33,500 บาท


กระเป๋าถือใบใหญ่ของหนุ่มๆ ที่เท่ห์ที่สุด มีช่องซิปหลายช่อง ไว้สำหรับถือขึ้นเครื่องเวลาเดินทางหรือถือไปฟิตเนส รับรองว่ามีน้ำหนักเบาอย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าใครชอบกระเป๋าหนังคุณภาพดี และไม่ชอบอะไรที่เต็มไปด้วยโลโก้ แนะนำว่าต้องใบนี้ ราคา 48,000 บาท

 

กระเป๋าถือ Oversize ที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง หนังเบาและนุ่ม ใบนี้สามารถม้วนหนังได้ ยิ่งใช้ไปนานๆผิวของหนังก็จะสวยขึ้น จุของได้เยอะ ตรงบริเวณหูกระเป๋าจะเสริมด้วยการออกแบบทรงเรขาคณิตเสริมความหนาที่จะทำให้เมื่อถือแล้วอยู่ทรง โดยที่หนังส่วนอื่นๆจะปรับตัวไปตามรูปทรงของการใช้งาน  ราคา 31,200 บาท