Diesel Black Gold Denim, Limited Edition Handcrafted Okayama, Japan !!!



"Diesel"  ถือเป็นแบรนด์หรูที่มีชื่อเสียงในเรื่องของยีนส์มากที่่สุดในโลกแบรนด์นึง ไลน์ Diesel Black Gold ซึ่งเป็นไลน์สินค้าของ Diesel ที่เต็มไปด้วยความพิเศษและถือว่าเป็นที่สุดของ Diesel ได้สร้างกางเกงยีนส์ Limited Edition ผลิตขึ้นเพียง 340 ตัวในโลก ซึ่งจะเดินทางมาจำหน่ายที่ประเทศไทยเพียง 29 ตัวเท่านั้น มีชื่อเรียกว่า "Creeple" เป็นกางเกงยีนส์ขาตรง ในโทนสีน้ำเงินเข้มปานกลาง เล่นแสงเงา ทุกกระบวนการผลิตตั้งแต่การทอผ้าชนิดพิเศษ การฟอกสี ทำขึ้นที่เมืองโอคายาม่า ประเทศญี่ปุ่น เมืองที่ได้ชื่อว่าผลิตยีนส์ได้ดีที่สุดในโลก ด้วยกระบวณการโบราณแบบดั้งเดิม

ป้ายด้านหลังของยีนส์ จะมีการระบุหมายเลขประจำตัวของยีนส์ตัวนั้น จากจำนวน 340 ตัวทั่วโลก พร้อมประทับตราวงกลมสีแดงลงบนพื้นสีขาว อันเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นญี่ปุ่น 100 %


กระเป๋าใบเล็กที่ซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์ของ Diesel Black Gold คาดด้วยโทนสีดำ ที่แฟนๆของ Diesel จะทราบทันทีว่านี่คือความพิเศษ


รอยฟอก รอยขีดข่วน และเทคนิคการทำ 3-D effect การทำรอยสีและรอยเลอะ  ทำขึ้นด้วยมือทั้งหมด จึงถือเป็น Handmade 100 %


หมุดและกระดุมทั้งหมด ถูกตกแต่งด้วยโลหะโทนสีทองแดง


กางเกงยีนส์ตัวนี้ ใช้ริมผ้าในการตัดเป็นตัว (Selvedge Fabric) ทำให้ได้ลุคแบบวินเทจ แม้แต่เวลาพับขากางเกงขึ้นมา เราก็จะได้เห็นรายละเอียดความสวยงามที่ไม่แพ้ด้านนอก วิธีนี้จึงทำให้ใช้เวลาในการผลิตยีนส์แต่ละตัวนานเป็นพิเศษ ตั้งแต่การทอผ้าที่ต้องทอให้มีขนาดพอดีกับขอบกางเกงทั้ง 2 ด้าน


มาพร้อมกับถุงผ้าพิเศษ พิมพ์ลายธงชาติญี่ปุ่น เป็นคอลเลคชั่นที่น่าสะสมที่สุด โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบในการสะสมยีนส์ที่คุณภาพดีและผลิตจำนานจำกัด รวมทั้งเป็นยีนส์  Diesel Black Gold แบรนด์หรูระดับโลก อะไรที่ Exclusive !!! แบบนี้ Martinphu.com ไม่พลาดที่จะนำมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าจอคอมพิวเตอร์ของทุกท่านก่อนใคร ถ้าอยากเป็นเจ้าของยีนส์สุดพิเศษตัวนี้ก็ต้องรีบเข้าไปที่ร้าน Diesel ของดีมีน้อยและไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

__________________________
Diesel Siam Discovery & Diesel Black Gold Central Chidlom
For more information T. 02-658-0197