Club 21 : Online Charity Auction สุดยอดการประมูลสินค้าแฟชั่นหายากระดับโลก !!!



" Club 21 " เป็นบริษัทภายใต้กลุ่ม COMO GROUP ที่มุ่งเน้นธุรกิจค้าปลีกระดับหรู ตั้งแต่สินค้าแฟชั่นเครื่องแต่งกายสำหรับเด็ก ผู้หญิงและผู้ชาย ไปจนถึงเครื่องประดับและของแต่งบ้าน ปัจจุบันดำเนินกิจการอยู่ในออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา

เพื่อฉลองสี่ทศวรรษแห่งการเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและสไตล์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเอเชีย โดย Club 21 ประเทศไทย ร่วมวาระพิเศษนี้ด้วยโปรเจคพิเศษคืนสู่สังคม การประมูลสินค้าออนไลน์ 21 แบรนด์ดังระดับโลก มอบรายได้สนับสนุน 21 มูลนิธิ 


โดยจัดประมูลออนไลน์ผ่านทางเฟสบุ๊ค Club 21  http://www.facebook.com/club21thailand เพื่อเป็นสื่อกลางส่งมอบน้ำใจและการแบ่งปัน ด้วยโครงการ Online  Charity  Auction จัดประมูลสินค้า 21 แบรนด์ดัง มอบรายได้เพื่อช่วยเหลือมูลนิธิ 21 แห่ง ทั้งเด็ก สตรี คนชรา ผู้ด้อยโอกาส คนพิการ และสัตว์ที่ต้องการความช่วยเหลือ โดยงานนี้มีโครงการต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ เริ่มเปิดประมูลตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2555  โดยแบ่งการประมูลสินค้า 7 ชิ้นต่อสัปดาห์ ซึ่งจะมีการระบุมูลนิธิที่จะเป็นผู้รับรายได้จากการประมูลชิ้นดังกล่าวอย่างชัดเจน ซึ่งสินค้าที่นำมาประมูลออนไลน์ล้วนเป็นแบรนด์ระดับโลกและเป็นผลงานสุดพิเศษที่หาได้ยาก มีทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ 

นอกจากความพิเศษของสินค้า หลายชิ้นมาพร้อมกับลายเซ็นต์ของดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลก !!!  ถือเป็นงานประมูลสินค้าแฟชั่นที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งปีครับ ที่สำคัญรายได้จะไปช่วยการกุศล Martinphu.com ได้นำภาพและข้อมูลของสินค้าทุกชิ้นที่จะทำการประมูลในครั้งนี้มาลงไว้อย่างละเอียด เพื่อให้นักสะสมได้สัมผัสข้อมูลก่อนการประมูลในครั้งนี้ นอกจากจะได้ของสุด Exclusive !!! เหล่าแฟชั่นนิสต้าก็ยังได้ร่วมทำบุญเสริมความโชคดีและร่วมแบ่งปันโอกาสดีให้กับสังคมไทยอีกด้วย