Club 21 : Online Charity Auction : สินค้าประมูลวันที่ 7 - 12 Sep 2012



3.1 Phillip Lim : กระเป๋า พาชลี่ มินิ แซทเชิล สีเขียว หนังเคลือบมีซิบด้านหน้าเพื่อขยายขนาด สายสะพายถอดออกได้ พิเศษด้วยการ์ดและลายเซ็นต์จาก ฟิลลิป ลิม รายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิโลกสีเขียว


Biyan : สร้อยคอชิ้นเด่นงานฝีมือ 100% ด้วยการผสมผสานของหินสังเคราะห์และคริสตัล ดูสง่างามคลาสสิก รายได้จากการประมูลมอบให้ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ


Stella McCartney : ฟาลลาเบลล่า กระเป๋าที่เป็นเอกลักษณ์ของสเตลล่า แมคคาร์ธนี่ย์ มาในรูปทรงคลาสสิก สีเมทัลลิคแวววาว สายโซ่เงินมีโลโก้สเตลล่าบนแผ่นเงินกลมและตัวล็อคเงิน ซับในทั้งใบด้วยไนล่อนพิมพ์ลายโลโก้สเตลล่า มีช่องกระเป๋าเล็กติดซิป พร้อมลายเซ็นต์ มิสสเตลล่า แมคคาร์ธนี่ย์ที่กระเป๋า พิเศษสุดสำหรับประเทศไทย เพื่อการประมูลฉลองครบรอบ 40 ปี คลับ 21 รายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิคุ้มครองสัตว์ป่าและพรรณพืชแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมป์


Pleats Please Issey Miyake : ตุ๊กตาคาชิน่าจากคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2012 ของ Pleats Please Issey Miyake ทำจากคอตตอนวู้ดเพื่อเป็นตัวแทนของคาชิน่า ดวงวิญญาณที่อินเดียนแดงเผ่าโฮปีนับถือ ซึ่งเป็นธีมหลักของฤดูกาลนี้ ทุกปีตลอดช่วงที่ดวงอาทิตย์อยู่ห่างไกลที่สุดในฤดูหนาว จนถึงกลางเดือนกรกฎาคม วิญญาณเหล่านี้ ในรูปของคาชิน่า จะลงมาที่หมู่บ้านในรูของคาชิน่าเพื่อเต้นรำและร้องเพลงเรียกฝนสำหรับพืชผลและมอบของขวัญให้เด็กๆ รายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิเด็ก


Diesel : กระเป๋าเดินทางดีเซล ร่วมกับรอนคาโต้ แบรนด์ผลิตกระเป๋าเดินทางชั้นนำของอิตาลี ออกแบบพิเศษรุ่น “ดีเซล ฟอร์ ซัคเซสฟูล มูฟวิ่ง” สกรีนลายโมฮิกัน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญของดีเซล  มีสองขนาด รายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี


Peter Pilotto : กระเป๋าคลัทช์ประดับลูกปัด พร้อมการ์ดจากปีเตอร์ พิล็อตโต้ ดีไซเนอร์ผู้โด่งดังจากอังกฤษ รายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิสายธารแห่งความหวัง


Paul Smith : กระเป๋า “โจเซฟีน” แถบสีส้มสดสลับแถบสีเบจ ผลิตด้วยผ้าแคนวาส มือจับเป็นหนังแท้ ขนาด สูง 41 ซ.ม. ยาว 45 ซ.ม. มาพร้อมข้อความ “with love” และลายเซ็นต์ของท่านเซอร์ พอล สมิธ รายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิพัฒนางานผู้สูงอายุ


______________________________
Club 21  Online  Charity  Auction 
ร่วมประมูลได้ที่ : http://www.facebook.com/club21thailand