Club 21 : Online Charity Auction : สินค้าประมูลวันที่ 31 Aug – 5 Sep 2012



Bao Bao Issey Miyake : กระเป๋า บาวบาว อิซเซ่ มิยาเกะ สีทองแพทตินั่ม ผลิตพิเศษเฉพาะประเทศไทยและมีเพียงชิ้นเดียวในโลก รายได้จากการประมูลจะมอบให้มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ



Proenza Schouler : กระเป๋าสตางค์ PS1 โดยแบรนด์สุดฮอตจากอิตาลี จำนวน 5 ใบ ภายในกระเป๋ามีลายเซ็นต์ดีไซเนอร์ แจ๊ค และ ลาซาโร รายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย


Calvin Klein Collection & ck Calvin Klein : ครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับการประมูล คอลเลคชั่นกระเป๋าคู่กันสองใบทั้งกระเป๋าสุภาพบุรุษจาก ck Calvin Klein และกระเป๋าสุภาพสตรีจาก Calvin Klein Collection รายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิชีวิตพัฒนาในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์



Marc by Marc Jacobs: กระเป๋าที่เป็นไฮไลท์ของรันเวย์ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2012 ผลิตเร็วกว่ากำหนดเป็นชิ้นแรกในโลกเพื่อประเทศไทยในการนำมาประมูล ทำจากหนังลูกวัว มากด้วยประโยชน์ใช้สอย และทันสมัย



Pierre Hardy : กระเป๋าสะพายโลหะสีเงินแบบคล้องไหล่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงสถาปัตยกรรม พร้อมลายเซ็นต์ของดีไซเนอร์ ด้านหน้ามีตัวล็อคเป็นแม่เหล็ก ทำด้วยหนังแท้จากอิตาลี  รายได้จากการประมูลมอบให้ ศิริราชมูลนิธิ


Mary Katrantzou : ชุดเดรส ”เพิร์ส โรบอท” จากคอลเลคชั่นแรกประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2009 ที่สร้างชื่อให้ แมรี่ คาททรานท์ซู ชุดเดรสขนาดไซส์ 10 นี้เป็นที่ยกย่องว่าเป็นตัวอย่างชิ้นสมบูรณ์แบบของผลงานแนวศิลปะภาพลวงตาแบบแมรี่ 


ซึ่งถูกจำหน่ายไปด้วยจำนวนผลิตที่จำกัดอย่างยิ่ง และแน่นอนว่าเดรสชุดงามที่ว่าเป็นเป้าหมายต้นๆ ของนักสะสมอย่างยิ่งยวด ชนิดไม่สนใจสนนราคา และพิเศษสุดแห่งความประทับใจด้วยการ์ดข้อความและลายเซ็นต์จาก แมรี่ คาททรานท์ซู รายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิเพื่อนหญิง


Lanvin : หนังสือฉลองหนึ่งทศวรรษ แห่งการทำงานของเอลบาซพร้อมลายเซ็นต์และข้อความสุดพิเศษจากดีไซเนอร์ รูปเล่มหนังสือเป็นแฮนด์เมดสุดประณีต ทำด้วยผ้าไหมกรอสเกรนสีขาวครีม ประทับตราลองแวงที่ด้านหน้าและสันปก และสลักชื่อแบรนด์สุดโดดเด่นบริเวณริมกระดาษด้วยมือ 


จัดพิมพ์ด้วยรูปแบบการพิมพ์ซึ่งต้องสลักแม่พิมพ์ด้วยมือ (โดยปกติจะใช้กับการพิมพ์ในรูปแบบเฉพาะ ที่มีมูลค่าสูงและปลอมแปลงได้ยาก) มีจำหน่ายเฉพาะสาขาที่ได้รับเลือกจากทั่วโลกเท่านั้น  


รายได้จากการประมูลมอบให้ มูลนิธิชวยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์


______________________________
Club 21  Online  Charity  Auction 
ร่วมประมูลได้ที่ : http://www.facebook.com/club21thailand