Club 21 : Online Charity Auction สินค้าประมูลวันที่ 14 - 19 sep 2012


 
Alexander McQueen : “บริททาเนีย” คลัทช์ รุ่นคลาสสิก พร้อมลายเซ็นต์ของ ซาราห์ เบอร์ตัน ดีไซเนอร์คู่ใจของผู้ล่วงลับ Alexander McQueen ผู้ล่วงลับ ตัวคลัทซ์ประกอบด้วยสีขาว แดงและน้ำเงิน อันเป็นสีบนธงชาติสหราชอาณาจักร ประดับด้วยคริสตัลสลักเป็นรูปหัวกะโหลกจาก สวารอฟสกี้ ผลิตจากวัสดุ หนังแท้และโครงทองเหลือง โดยสลักลายเซ็นต์ไว้ด้านในกระเป๋า รายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิคนพิการไทย


Marc Jacobs : กระเป๋า มาร์ค จาคอบส์ อันโตเนียสีแดง พิเศษด้วยลายเซ็นต์ของดีไซน์เนอร์คนดังระดับโลก ด้วยดีไซน์ผสมผสานความเท่ห์กับประโยชน์ใช้สอยในแบบมาร์ค จาคอบ ทำจากหนังนกกระจอกเทศ จึงให้กระเป๋าใบนี้มีความพิเศษและไม่เหมือนใคร หูจับทำจากหนังส่วนขาของนกกระจอกเทศ ซึ่งจะมีความทนทานมากขึ้น แต่ละใบจะมีลักษณะเฉพาะตัว เป็นหนึ่งเดียวในโลก จัดทำมาเพื่อการประมูลในครั้งนี้โดยเฉพาะ รายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิเอดส์แห่งประเทศไทย


DKNY  : กระเป๋าเหนังสีแดง ทรงแซทเชิล ทำจากหนังวัวแท้วินเทจ ประดับพุชล็อคโลโก้ดีเคเอ็นวาย แบบคลาสสิกสีเงิน ออกแบบโดยสะท้อนถึงพลังและจิตวิญญาณแห่งนิวยอร์ก ความเป็นนานาชาติ, น่าตื่นเต้น, สนุก, ปราดเปรียวและสมจริง ด้วยสีที่โดดเด่น จึงเหมาะทั้งสำหรับวันทำงานและสุดสัปดาห์ กลางวันและกลางคืน เป็นกระเป๋าแฟชั่นที่ใช้งานได้จริง ซับในด้วยผ้าลายโลโก้พร้อมช่องซิป มือจับหนังปรับได้ มีซิปปิด รายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิผู้หญิง



Dries Van Noten : บอมเบอร์ แจ็คเก็ต คือผลงานที่เป็นเครื่องชี้ชัดถึงความอมตะแห่งมรดกทางวัฒนธรรมร่วมสมัย สำหรับดรีส แวน โนเท่น ทุกชิ้นงานต้องเริ่มต้นด้วยวัสดุคุณภาพระดับไฮเอนด์ เช่นเดียวกับแจ็กเก็ตตัวนี้ที่ใช้ผ้าวูลสไตล์ดั้งเดิมแบบยุค 60’s และผ้าแคชเมียร์จากบริษัท แฮร์ริสัน แห่ง เอดินเบิร์ก ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมาตั้งแต่ปี 1863 ผ้าผืนนี้ถูกส่งไปยังอินเดียเพื่อปักลวดลายดอกไม้และกราฟฟิกด้วยมือ แล้วส่งผ้ากลับมายังยุโรปเพื่อตัดเย็บเป็นแจ็คเก็ตสไตล์สปอร์ตสวยสง่ารายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ 


Marni : สร้อยคอ มาร์นี่ ที่มีเพียงชิ้นเดียวในประเทศไทย โดย คอนซูเอลโล คาสติกกิลโอนิ เป็นผู้เลือกสร้อยคอชิ้นนี้เพื่อร่วมในการประมูลการกุศลครั้งนี้ รายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม



Nicholas Kirkwood : รองเท้าส้นสูงจาก นิโคลัส เคิร์ควู้ด เป็นรองเท้าที่ทำด้วยมือ 100% จากประเทศอิตาลี ซึ่งใน 1 วัน จะผลิตได้เพียง 25 คู่เท่านั้น ทำจากผ้าซาติน พิมพ์ลายดอกไม้ สูง 4 นิ้ว ไซส์ 37.5 ที่พื้นรองเท้ามีลายเซ็น นิโคลัส เคิร์ควู้ด รายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิสืบ นาคะเสถียร



Mastermind : พรมผลิตพิเศษเพื่อประเทศไทยจากคอลเลคชั่นล่าสุดและเป็นคอลเลคชั่นสุดท้ายของ มาสเตอร์มายด์ ซึ่งมีเพียงผืนเดียวเท่านั้น ขนาด 2 x 2 เมตร ทำจากอะคริลิก รายได้จากการประมูลมอบให้มูลนิธิธารนุเคราะห์ (สถานพักพื้นคนชราชายบางเขน)

______________________________
Club 21  Online  Charity  Auction 
ร่วมประมูลได้ที่ : http://www.facebook.com/club21thailand