Sponsored Video: Tudor Pelagos เจ้าชายแห่งท้องทะเล


หนึ่งในนาฬิกาสำหรับคนที่รักการดำน้ำ หรูหรามีสไตล์เปรียบดั่ง "เจ้าชายแห่งท้องทะเล"  TUDOR Pelagos  

นาฬิกาเรือนนี้ได้จัดแสดงครั้งแรกที่งาน Baselworld 2012 ชื่อรุ่น Pelagos มาจากภาษากรีก ที่มีความหมายว่า "ทะเลเปิด" เป็นนาฬิกาที่ได้พัฒนาให้สามารถดำน้ำลึก (Scuba diving)ได้ถึง 500 เมตร  พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานพิเศษสำหรับการดำน้ำโดยเฉพาะ


TUDOR Pelagos มีตัวเรือนขนาด 42 mm ผลิตจาก Titanium และ Steel case ที่แข็งแรงทนทาน มีหน้าปัดบอกเวลาขนาดใหญ่ กระจกหน้าปัดผลิตจาก Sapphire crystal   รูปสัญลักษณ์แสดงเวลา ถูกออกแบบมาเพื่อความชัดเจนในการอ่านเวลาขณะดำน้ำลึก  ฝาวงแหวน Black Ceramic ดีไซน์พิเศษให้มีความหนามากกว่านาฬิกาทั่วไป เพื่อความสะดวกในการหมุนปรับได้ขณะดำน้ำ มีหน้าจอบอกวันที่อยู่ตรงบริเวณ 3 นาฬิกา พร้อมสลักข้อความ "ROTOR SELF-WINDING" และระดับความลึกสูงสุด 500 m/1640 ft ตรงบริเวณ 6 นาฬิกา


ความพิเศษของ  TUDOR Pelagos อยู่ที่การเรืองแสงประสิทธิภาพสูงในขณะดำน้ำ มีรูปแบบเข็มนาฬิกาที่มีพื้นที่ผิวมากกว่านาฬิการุ่นอื่นๆ เข็มบอกเวลาถูกดีไซน์ให้แตกต่างกันชัดเจน เพื่อบอกชั่วโมง นาทีและวินาที ช่วยให้อ่านเวลาได้ง่ายยิ่งขึ้น ระบบสำรองพลังงานนาฬิกา (Power reserve) ยาวนาน 38 ชั่วโมง


ปุ่มสำหรับการตั้งปรับเวลา มีการสลักสัญลักษณ์โลโก้ของ TUDOR



สายนาฬิกาของ  TUDOR Pelagos มีความพิเศษซ่อนอยู่  เพราะมีตัวล็อคระบบ Folding Clasp ที่แข็งแรงพิเศษ  พร้อมระบบ Diving extension System ตัวล็อคชั้นที่สอง ออกแบบมาเพื่อให้ปรับขนาดสายนาฬิกาได้ง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานในขณะใส่ชุดดำน้ำ ไม่เพียงเท่านั้น นาฬิกาเรือนนี้ยังมีระบบ Pressure variation มีการบอกระดับความลึกโดยใช้ความดัน ระบบนี้จะปรับอัตโนมัติเมื่อนาฬิกาถูกใช้ในการดำน้ำ แสดงค่าความลึกบริเวณสายนาฬิกา


สำหรับสายยาง Rubber strap จะมี Extra extension piece เพื่อปรับขนาดสายได้ง่ายเช่นเดียวกัน



TUDOR Pelagos  จึงเป็นนาฬิกาสุดหรู ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ พร้อมนำคุณไปสัมผัสโลกใต้ทะเล เปิดประสบการณ์ใหม่อย่างมีสไตล์

____________________________
This article is sponsored by TUDOR