Sponsored Video : TUDOR Heritage Advisor ที่สุดแห่งความคลาสสิคในสไตล์วินเทจ



เมื่อนึกถึงแบรนด์นาฬิกาชั้นสูง ที่ให้ความรู้สึกในสไตล์วินเทจ ย่อมมีชื่อของนาฬิกา TUDOR อยู่ในลำดับต้นๆ สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุด TUDOR Heritage Advisor ได้ดึงเอาแรงบันดาลใจจากความคลาสสิคในแบบดั้งเดิมของยุคปี 1957 มาพัฒนาและออกแบบให้เข้ากับสไตล์ในปัจจุบัน เปิดตัวนาฬิกาเรือนนี้ในปี 2011


มีการเพิ่มขนาดตัวเรือน จากเดิม 32 mm เป็น 44 mm  เพิ่มหน้าจอแสดงการเก็บพลังงานของนาฬิกา(Power Reserve) ตั้งอยู่บริเวณเลข 3 และจอแสดง ON/OFF ใกล้บริเวณเลข 9 ส่วนหน้าจอแสดงวันที่ตั้งอยู่บริเวณ 6 นาฬิกา พร้อมข้อความ ADVISOR  

มีความโดดเด่นในเรื่องของการตั้งเวลาปลุกผ่านเข็มสีแดงทรงพลัง อันเป็นเอกลักษณ์ของ TUDOR   หน้าปัดนาฬิกาทำจาก Sapphire Crystal มีความหรูหรา แผงหน้าจอแสดงตัวเลขมีความคมชัดเพื่อความสะดวกในการอ่านเวลา และสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร ส่วนตรารูปโล่ห์กษัตริย์ (The King of Tudor) ซึ่งเป็นโลโก้ที่ใช้มาจนถึงปัจจุบัน ถูกสลักให้อยู่บนหน้านาฬิกาใกล้กับเลข 12


TUDOR Heritage Advisor มีปุ่มสำหรับตั้งเวลาเวลา ถูกสลักเป็นรูปดอกกุหลาบ อันเป็นสัญลักษณ์ดั้งเดิมของ TUDOR  ส่วนปุ่มสำหรับตั้งเวลาปลุกจะถูกสลักชื่อรุ่น ADVISOR 



TUDOR Heritage Advisor สายหนังจระเข้ตัวล็อคทนทาน ดีไซน์เป็นรูปโล่ห์และสลักสัญลักษณ์ TUDOR



นาฬิกาเรือนนี้ จึงเป็นที่สุดแห่งความหรูหราในสไตล์วินเทจ คลาสสิกเหนือกาลเวลา เป็นรุ่นที่นักสะสมและคนรักนาฬิกาทั่วโลกต่างรอคอย TUDOR Heritage Advisor 


หนังโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดจาก TUDOR Heritage Advisor ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความหรูหราคลาสสิค ในแบบฉบับของ TUDOR


___________________________
This article is sponsored by TUDOR