Review : BLACKJACK 1st Floor Siam Discovery (Exclusive!!!) Part 2

ตอนที่ 2 ผมจะพาไปชมร้าน BLACKJACK ในส่วนของคุณผู้หญิง ซึ่งมีไฮไลท์อยู่ที่แบรนด์ TSUMORI CHISATO ซึ่งถือว่ามีร้าน in Shop อยู่ใน BLACKJACK   เสื้อผ้าของ TSUMORI CHISATO มีดีเทล สีสัน เรื่องราวและสิ่งที่ดีไซน์เนอร์ได้แรงบันดาลใจในแต่ละซีซั่น ถ่ายทอดออกมาผ่านผลงานการออกแบบที่ใช้งานได้จริง มีความชิคและเก๋ในแบบฉบับของดีไซน์เนอร์ญี่ปุ่นผู้โด่งดัง

 
ยังมีไลน์สินค้า CATS TSUMORI CHISATO ในราคาที่ทุกคนซื้อได้ คุณแนน Buyer ของร้าน BLACKJACK เล่าให้ฟังว่า เพราะตัวดีไซน์เนอร์ชื่นชอบในความน่ารักของแมว จึงทำให้มีไลน์ CATS ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมักจะมีรูปแมวน้อยซ่อนอยู่ในผลงาน

TSUMORI CHISATO 

CATS TSUMORI CHISATO 

เสื้อยืด TSUMORI CHISATO  ตัวนี้ ผมเลือกมาให้ชมเพราะมีดีเทลที่น่ารัก ใช้เทคนิคการปักสร้างลายผ้าเป็นรูปต้นไม้ และใช้เชือกฟางชนิดพิเศษมาทำเป็นส่วนใบ ราคา 17,500 บาท

ช่วงนี้เมืองไทยเข้าสู่หน้าฝน ใครอยากได้ร่มเก๋ๆสักคันก็ต้อง ร่ม CATS TSUMORI CHISATO  ราคา 2,800 บาท

แบรนด์ OPENING CEREMONY

แจ็คเก็ตสุดชิคของ MERCIBAUCOUP สังเกตได้ว่าตรงบริเวณคอ จะมีการบุให้มีความหนาเป็นพิเศษ อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ เวลาที่ใส่ขึ้นเครื่องแล้วนอนพิงสบายมากๆครับ ราคา 19,000 บาท

รองเท้าจาก MERCIBAUCOUP ราคา 9,500 บาท , คู่สีขาว ราคา 9,900 บาท

รองเท้าสุดชิคจาก MCQ ALEXANDER MCQUEEN 

เครื่องประดับจากแบรนด์ต่างๆ

ทั้งหมดจาก MCQ ALEXANDER MCQUEEN 

ในวันที่ผมมา REVIEW     ร้าน  BLACKJACK เปิดเป็นวันแรก เราได้มีโอกาสนำเสนอเรื่องราวสุด Exclusive !! เป็นที่แรกก่อนใคร สินค้าทุกอย่างในร้าน ตอนนี้ลด 30 % ถ้าชอบชิ้นไหนที่นำเสนอ ก็ต้องรีบไปดูของจริงได้ที่ร้านครับ ยังมีแบรนด์อื่นๆในร้านอีกมากมาย ของชิ้นเด็ดที่เดินทางมาจากทั่วโลก ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการแต่งตัว ได้เลือกผลงานจากดีไซน์เนอร์คนโปรดไปไว้ในครอบครอง เรื่องราวดีๆแบบนี้ Martinphu.com จึงไม่เคยพลาดที่จะนำมาฝากทุกท่านก่อนใคร

ขอขอบคุณ คุณแนน Buyer ร้าน BLACKJACK  ที่พาชมร้านอย่างละเอียด พร้อมทั้งเล่าถึงคอลเลคชั่นที่นำเข้ามาในเมืองไทย  คุณแพร , คุณพลอย , คุณเอมี่ และพนักงานที่ร้านทุกท่าน ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการถ่ายภาพ และให้เราได้นำเสนอเรื่องราวดีๆในครั้งนี้ครับ

21/6/2012
_______________________

BLACKJACK 1st Floor Siam Discovery
โทร.02-658 0102