My Birthday 15 June 2012

ตื่นมาเช้าวันที่ 15 มิถุนายน เป็นเช้าที่มีความสุขมากครับ วันนี้เป็นวันเกิดของผม ได้รับข้อความอวยพรมากมาย ทั้งทางทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค ข้อความSMS โทรศัพท์ ขอให้พลังแห่งความสุขในทุกคำอวยพร ส่งกลับไปถึงเพื่อนๆทุกท่าน ขอให้เต็มไปด้วยความสุขและมีแต่สิ่งดีๆในชีวิต

วันนี้ผมเดินทางไปทำบุญกับครอบครัว ไปยังวัดที่เคยตั้งจิตอธิษฐานไว้ มีความสุขทุกครั้งที่ได้กลับไป ได้ทำบุญ สวดมนต์ ใจเบิกบานและสดชื่น เป็นวันที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสงบ ขอขอบคุณ Club21 ที่ส่งดอกไม้มาให้ในวันเกิดปีนี้ด้วยนะครับ 

ชีวิตคนเราจะสมบูรณ์แบบไม่ได้ ถ้าเราขาดครอบครัวและเพื่อนที่ดี ขอบคุณครอบครัวที่เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ให้กับผมเสมอมา คอยให้ความช่วยเหลือ ให้กำลังใจ และแนวทางในการดำเนินชีวิต ขอบคุณกัลยาณมิตรทุกท่าน ที่คอยอยู่ข้างๆทั้งยามทุกข์และยามสุข ขอบคุณผู้ติดตามอ่านบล็อกแห่งนี้ ที่ทำให้ผมมีกำลังใจในการทำงาน ขอบคุณเพื่อนๆในทวิตเตอร์และเฟสบุ๊คที่น่ารัก เราอยู่ด้วยกันตั้งแต่ตื่นจนเข้านอนรวมทั้งขอบคุณเพื่อนสนิท ที่คอยให้คำแนะนำดีๆเสมอมา ได้แชร์ทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาในชีวิต มีข้อความ "พุทโธๆๆ" ก่อนนอนทุกคืน ที่เป็นเครื่องเตือนสติให้เราไม่หลง ดำเนินชีวิตด้วยความพอเพียง และสร้างสิ่งดีๆให้กับผู้คนรอบข้าง

วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมาก จึงขอแบ่งปันความสุขนี้ ให้กับทุกท่านผ่านตัวอักษรด้วยหัวใจ.............