EADS Thailand Gala Dinner Rugby Charity event with Byron Kelleher



เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา ผมได้รับเกียรติจาก EADS Thailand เชิญไปร่วมงาน Gala Dinner EADS Rugby Charity event with Byron Kelleher ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อประมูลเสื้อนักรักบี้ระดับโลก , ภาพศิลปะจากศิลปินชื่อดังชาวฝรั่งเศส , ลูกรักบี้ในตำนาน , และไม้เทนนิสของนักเทนนิสระดับโลก Rafael Nadal และ Novak Djokovic ที่ถูกส่งตรงมาถึงเมืองไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ นำเงินรายได้ไปช่วยเหลือ CHOLLADA Foundation และ YIM KIDS Foundation


EADS เป็นบริษัทจัดจำหน่ายเครื่องบินระดับโลก จานดาวเทียม เฮลิคอปเตอร์ที่ทันสมัย หรูหรา เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ เปรียบเสมือนรถโรลส์รอยซ์ ในวงการเฮลิคอปเตอร์ จึงจัดงานประมูลในรูปแบบ Gala Dinner เชิญแขกในระดับ VIP จากทั่วโลก มาประมูลของหายาก นำรายได้ทั้งหมดไปช่วยเหลือการกุศล


บรรยากาศภายในงาน จัดขึ้นที่โรงแรม Pullman G ห้อง Ballroom ชั้น 38

 

ภาพศิลปะหายาก จากศิลปินชื่อดังชาวฝรั่งเศส Raymond Arroyo

 

เสื้อของนักรักบี้หายากระดับโลกพร้อมลายเซ็นต์

 

ลูกรักบี้หายาก Rugby ball of Toulouse Rugby club - Top 14 Final


ไม้เทนนิสของ  Novak Djokovic


ไฮไลท์ของงานอยู่ที่ไม้เทนนิสของ Rafael Nadal ที่ถูกประมูลไปที่ราคา 420,000 บาท


ตั๋วการแข่งขัน


ป้ายคล้องคอ


รวมทั้งลายเซ็นต์จาก Rafael Nadal ทุกอย่างถูกบรรจุอยู่ในกรอบเป็นอย่างดี


งานนี้ต้องขอขอบคุณคุณเคซีที่มอบลูกรักบี้ พร้อมลายเซ็นต์ของ 7 world-class Rugby Player (Byron KELLEHER , Serge BETSEN , David LYONS , Rodrigo CAPO-ORTEGA , Dave VAINQUEUR , Jeremy CASTEX , Khrist KOPETZKY ) ที่บินมาร่วมงานในวันนี้ และทำให้ผมได้มีโอกาสจับมือกับ Byron Kelleher นักรักบี้ผู้โด่งดังระดับโลกอีกด้วย ลูกรักบี้นี้จะถูกเก็บรักษาไว้ใน La maison de Martin เป็นอย่างดีครับ

งานนี้เรียกว่าเป็น Exclusive !! ที่สุดอีกงานที่น่าประทับใจ นอกจากความหรูหราในบรรยากาศของการประมูล รายได้ทั้งหมดนั้นยังนำไปช่วยเหลือการกุศล แบ่งปันสิ่งดีๆให้กับเด็กๆ มีคำถามของแขกที่มาร่วมงาน ถามนักรักบี้ท่านนึงว่า ทำอย่างไรถึงจะก้าวมาเป็นนักรักบี้ระดับโลกที่ประสบความสำเร็จ นักรักบี้ท่านนั้นตอบว่า " เราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ แล้วจะเราจะประสบความสำเร็จ" ผมว่าคำตอบนี้ คงเป็นกำลังใจที่ดีให้กับทุกท่านในการมุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ของให้ทำต่อไป แล้วความสำเร็จย่อมตามมาอย่างแน่นอนครับ