Review : BLACKJACK 1st Floor Siam Discovery (Exclusive!!!) Part 1


วันนี้ผมจะพาทุกท่านไปรู้จักกับร้าน "BLACKJACK" @Siam Discovery เป็นร้าน BLACKJACK ที่ย้ายมาจาก Emporium ครับ

BLACKJACK เป็นร้าน Multi-Label Store ที่เต็มไปด้วยแบรนด์ชั้นนำระดับโลก นำเสนอแฟชั่นที่สนุก ทันสมัย ไม่เหมือนใคร มีชิ้นหายากจากดีไซน์เนอร์ทั่วโลกซ่อนอยู่ที่นี่ การตกแต่งร้านด้วยโทนสีเหลืองมีสัญลักษณ์ที่อยู่บนไพ่เป็นซิกเนเจอร์ แบ่งเป็นโซนต่างๆมีทั้งเสื้อผ้าของผู้หญิงและผู้ชาย อาทิ ACNE , BLACKBARRETT BY NEIL BARRETT , HELMUT LANG , JULIUS , MAISON KITSUNE , MCQ ALEXANDER MCQUEEN , MERCIBEAUCOUP , N.HOOLYWOOD , OPENING CEREMONY, TSUMORI CHISATO , Y-3 , ZUCCA

บรรยากาศของร้าน BLACKJACK

ดีเทลเล็กๆที่น่ารัก  มีเครื่องดื่มบริการลูกค้า

เมื่อนึกถึงร้าน BLACKJACK แบรนด์แรกที่ผมจะนึกถึง คือ Y-3 ซึ่งเป็นแบรนด์โปรดในร้านนี้ ดีไซน์เสื้อผ้าที่ออกแบบโดย Yohji Yamamoto ให้สไตล์ Sport ที่มีความเป็นแฟชั่น ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน หรือจะหาชิ้นเด็ด ไว้สำหรับใส่ออกกำลังกายในฟิตเนส ผมต้องแนะนำแบรนด์นี้เลยครับ

กางเกงว่ายน้ำจาก Y-3 ราคา 4,900 บาท

กระเป๋าสะพาย BLACK COMME des GARCONS ราคา 11,000 บาท  กระเป๋าทรงเรียบๆ ที่ไว้ใส่กับเสื้อยืด กางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบ เป็นใบที่เรียบง่ายแต่สะดุดตา

กระเป๋าเป้ Y-3 สีขาว ราคา 14,000 บาท , หมวกสาน Y-3 ราคา  6,500 บาท

รองเท้า Y-3 สีดำ ราคา 12,700 รองเท้าสีเขียว Y-3 ราคา 11,700 บาท

เสื้อจาก MCQ ALEXANDER MCQUEEN

เสื้อยืดที่กำลังได้รับความนิยมที่สุดตอนนี้ Hi Panda ราคา 2,800 บาท ซิกเนเจอร์จะเป็นรูปแพนด้าที่มีหน้าตาดุ อันเป็นเอกลักษณ์ เป็นแบรนด์ที่เพิ่งนำเข้า และกำลังเป็นที่นิยม

ยังมีอีกสองแบรนด์ที่ผมเคย Review ไปแล้วนั้น คือ ACNE , BLACKBARRETT BY NEIL BARRETT ที่น่าสนใจ เพราะทั้งราคาดี ดีไซน์สวย และในเมืองไทยหาซื้อได้ที่ร้าน BLACKJACK เท่านั้น !
_______________________

BLACKJACK 1st Floor Siam Discovery
โทร.02-658 0102