Brown Diamonds Cufflinks : Olivia Diamonds


Cufflinks (คัฟลิ้งค์) คือ กระดุมที่เราใช้กลัดปลายเสื้อเชิ้ต เพราะเชิ้ตชั้นดี จะต้องสั่งตัดโดยช่างผู้ชำนาญเพื่อให้มีขนาดพอดีกับผู้สวมใส่ แต่เพราะข้อมือของเรามีขนาดใหญ่ จึงต้องมีการผ่าปลายแขนของเสื้อเชิ้ต เพื่อความสะดวกในการสวมใส่ ทำให้ต้องมีการติดกระดุมที่ปลายแขนเสื้อ ลักษณะของแขนเสื้อที่มีการเจาะรูไว้ สำหรับใส่กระดุมที่เปลี่ยนได้ จึงทำให้เกิด "Cufflinks" เพื่อบ่งบอกถึงรสนิยมและสถานะทางสังคมของสุภาพบุรุษ สามารถเลือกกลัดได้ตามโอกาส เพื่อให้เสื้อเชิ้ตดูสมบูรณ์แบบและมีความโดดเด่น

สุภาพบุรุษผู้ใส่ใจในการแต่งตัว มักจะมองหา Cufflinks ที่มีความพิเศษ หรูหรา และไม่เหมือนใคร ผลิตในจำนวนจำกัด รวมทั้งมีมูลค่าเพิ่ม แม้แต่เจ้าบ่าวก็มักจะสั่งทำ Cufflinks ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับวันพิเศษ โดยนิยมเลือก Cufflinks ที่เป็นจิวเวลรี่

คอลเลคชั่นล่าสุดจาก Olivia Diamonds จึงเป็นคอลเลคชั่น Cufflinks (คัฟลิ้งค์) Made to order ที่ต้องสั่งทำขึ้นโดยเฉพาะ สามารถเลือกประดับด้วย Brown Diamonds หรือ Black Diamonds รูปทรงของ Cufflinks ได้แรงบันดาลใจมาจากทรงกลมของกระดุมที่มีความโค้งมน ตัวเรือนรมดำอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ จึงทำให้ Cufflinks คู่นี้ เป็นที่ต้องการของสุภาพบุรุษผู้มีรสนิยม ไม่เพียงเท่านั้น คุณผู้หญิงก็สามารถหยิบไปใส่กับเชิ้ตเรียบๆ สร้างสไตล์ Masculine ให้กับวันทำงาน Cufflinks คู่นี้ จีงเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและความพิเศษสำหรับคนพิเศษจาก Olivia Diamonds
____________________________
Olivia Diamonds ชั้น 2 เกษรพลาซ่า
โทร.02-6561375