Short 2012


สวัสดีวันอาทิตย์ครับ วันนี้คงเป็นวันที่หลายคนได้ัพักผ่อนสบายๆ เพื่อเตรียมพลังไว้สำหรับการเริ่มต้นทำงานในวีคหน้า สำหรับหน้าร้อนนี้ กางเกงขาสั้น คงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุดสำหรับเมืองไทย ผมมีตัวอย่างของกางเกงขาสั้น ทรงยอดนิยม ที่ให้ความรู้สึก Smart Chic มาฝากครับ นี่เป็นกางเกงขาสั้นที่มีความยาวพอดีในระดับหัวเข่า สามารถเพิ่มการพับขากางเกงขึ้นไปได้ เพื่อปรับความยาวกางเกงตามต้องการ ให้ความรู้สึกของกางเกงที่ไม่สั้นและไม่ยาวจนเกินไป


สำหรับคนที่มีกล้ามเนื้อขาที่ค่อนข้างเล็ก กางเกงทรงนี้จะช่วยทำให้ช่วงขาดูเต็ม ถ้าสั้นมากกว่านี้ขาของเราจะดูยาวและลีบ


กางเกงทรงนี้จะช่วยทำให้รูปร่างดูสมส่วน เราอาจจะเคยเห็นกางเกงขาสั้นที่สั้นสูงหัวเข่าขึ้นไปอีกประมาณ 1 ฝ่ามือ กางเกงทรงนั้นจะช่วยทำให้ขาดูยาวขึ้น และโชว์กล้ามเนื้อต้นขาได้ดี แต่ต้องมั่นใจว่าเรามีกล้ามเนื้อขาที่สวย และสมส่วน หากเรามีรูปร่างเหมือนนายแบบในภาพ เราก็ยังสามารถพับขากางเกงทรงนี้ให้สั้นเพิ่มขึ้น เพื่อโชว์กล้ามเนื้ิอขาที่สวยงาม เพิ่มความเซ็กซี่

หนุ่มๆต่างเข้าฟิตเนสเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ต้องไม่ลืมกล้ามเนื้อต้นขาที่แข็งแรง เพราะจะทำให้โครงสร้างของร่างกายเราสมส่วนและพอดี เวลาใส่กางเกงขาสั้นก็จะเพิ่มความมั่นใจให้เราได้ กล้ามเนื้อต้นขาจะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่เมื่อเราใส่กางเกงขาสั้นได้เสมอ รู้อย่างนี้แล้วอย่าลืมมาฟิตกล้ามเนื้อต้นขาให้เฟิร์มและแข็งแรงนะครับ

ภาพประกอบ จากคอลเลคชั่นหน้าร้อน 2012  Dolce&Gabbana
Pic Credit : Style.com