GAYSORN BALLOON ARTS 2012 : Olivia Diamonds

ศูนย์การค้าเกษร จัดงาน GAYSORN BALLOON ARTS 2012 โดยเชิญดีไซน์เนอร์นักออกแบบชื่อดัง 18 ท่าน มาร่วมออกแบบลายพิมพ์ลงบนบอลลูนยักษ์ขนาดกว่า 2 เมตร เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ แรงบันดาลใจ ให้กลายเป็นงานศิลป์ชั้นยอด จัดแสดงภายในศูนย์การค้าเกษร

หนึ่งในดีไซน์เนอร์ที่ได้รับเชิญในครั้งนี้ คือ คุณอรวรรณ อิงคสิทธิ์ เสตะพันธุ แห่งแบรนด์จิวเวลรี่สุดหรู Olivia Diamonds ภาพวาดที่ออกแบบเพื่อพิมพ์ลงบอลลูน ได้สื่อถึงความเป็น Olivia Diamonds แบรนด์เครื่องประดับสไตล์วิกตอเรี่ยนที่เหมาะกับผู้หญิงทุกวัย ทุกดีไซน์ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับผู้หญิงจากทั่วทุกมุมโลก

ภาพแรกของ Olivia Diamonds คือ ภาพที่เป็นตัวแทนของวัยรุ่น สาวยุคใหม่ ที่เริ่มใส่จิวเวลรี่ เพื่อเพิ่มลุคให้ดูทันสมัยอย่างมีคุณค่า

ภาพที่สอง เป็นตัวแทนของสาววัยทำงาน ที่ต้องการความหรูหรามากขึ้น เลือกใส่จิวเวลรี่มีสไตล์ในชีวิตประจำวัน พบปะลูกค้า และใส่ไปงานกลางคืน

ภาพที่สาม เป็นตัวแทนของสาวผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต ที่ต่างสะสมจิวเวลรี่ที่มีมูลค่า หายาก ชิ้นพิเศษที่ไม่เหมือนใคร จิวเวลรี่เซตใหญ่ ที่สร้างความโดดเด่น บ่งบอกถึงรสนิยม

ทั้ง 3 ภาพ ใช้เทคเนิคการวาดลายเส้นลงสี ที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนในภาพมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เป็นตัวแทนของผู้หญิงจากทั่วทุกมุมโลก พื้นหลังสีชมพูอันเป็นสีซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ประดับตกแต่งภาพด้วยริบบิ้นสีชมพู และโลโก้ของ Olivia Diamonds ที่อยู่ด้านบน แสดงถึงความสำเร็จของแบรนด์ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดตลอดมา

สามารถไปเยี่ยมชมนิทรรศการ GAYSORN BALLOON ARTS 2012 ได้ที่ศูนย์การค้าเกษร แล้วทุกท่านจะพบว่า ภาพวาดจิวเวลรี่ที่ได้ถ่ายทอดลงบนบอลลูน "มีผลงานดีไซน์ของจริงอยู่ในร้าน Olivia Diamonds ทุกชิ้น" นี่คือคุณค่าของจิวเวลรี่ชั้นสูง ที่ทำให้ผู้หญิงทั่วโลกต่างหลงใหล