Luxury

ถ้าเราเปิดพจนานุกรม ค้นหาคำว่า Luxury เราจะพบกับความหมายที่ว่า ความหรูหรา , ความฟุ่มเฟื่อย , ความภูมิฐาน , การเพลิดเพลินหาความสุขสบาย นั่นอาจจะหมายถึงเม็ดเงินจำนานมากที่เราต้องจ่ายเพื่อได้มาซึ่งความ Luxury

สำหรับความคิดของผม ลักซ์ชัวร์รี่ คือ สัมผัสแห่งความรู้สึกถึงความหรูหรา เพราะของบางชิ้นอาจจะมีราคาที่สูงมาก แต่ก็ไม่ได้ให้ความรู้สึกแห่งความเป็นลักซ์ชัวร์รี่แต่อย่างใด ราคาอาจจะเป็นปัจจัยนึงที่ทำให้เกิดความหรูหราขึ้น แต่สัมผัสแห่งความรู้สึกที่ซ่อนอยู่ คือ หัวใจของสิ่งที่เรียกว่า ลักซ์ชัวร์รี่ และไม่เพียงแค่สิ่งของ นิยามที่ล้ำลึกยังลงไปถึงระบบของการบริการ การใส่ใจ และการให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด เหมือนโรงแรมที่มีความหรูหราเหมือนกัน แต่ระดับของการบริการต่างกัน ผู้ใช้บริการก็จะรู้สึกถึงความแตกต่าง เมื่อมีการสร้างสินค้าและบริการที่เรียกว่า ลักซ์ชัวร์รี่ จึงเกิดการสร้างแบรนด์ที่ง่ายต่อการจดจำ เพียงแค่พูดถึงชื่อ ทุกคนก็จะมีภาพร่างแห่งความรู้สึกที่เกิดขึ้นภายในใจ

การจะสร้างความรู้สึกนี้ถือเป็นสิ่งที่ยากที่สุด ท้าทายที่สุด และต้องทุ่มเทที่สุด อะไรคือปัจจัยที่ทำให้เกิดความหรูหรา ลองมองเข้าไปให้ลึกที่สุด เราจะพบกับคำว่า สมดุล ทุกดีเทลแห่งความสมดุลในระดับที่พอดี เมื่อมารวมกันในจังหวะที่พอเหมาะ ยิ่งละเอียดและลงลึกถึงความสมดุลมากเท่าไหร่ เราก็จะพบกับความหรูหรามากขึ้นเท่านั้น นี่ละครับคือหัวใจของวงการ Luxury