30/4/2012

เริ่มต้นการทำงานในวันจันทร์ วันนี้หนังสือพิมพ์คงพาดหัวข่าวผลการแข่งขันเดอะสตาร์ 8 รายการประกวดร้องเพลงที่ทุกคนติดตาม ปีนี้ "โดม" นักร้องเสียงทรงพลังได้รับรางวัลชนะเลิศ จากการโหวตของผู้ชมทั้งประเทศ พร้อมกับรองอันดับหนึ่ง "แกงส้ม" หนุ่มผู้เต็มไปด้วยความสามารถทางดนตรี รายการประกวดร้องเพลง ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง อยากเป็นดาวประดับวงการบันเทิง ได้เห็นถึงความตั้งใจและความมุ่งมั่นของเหล่าผู้เข้าประกวด อีกไม่นานเราจะได้ฟังเพลงของพวกเค้า พร้อมกับการถ่ายแฟชั่นเซตสวยๆจากนิตยสารชั้นนำ พร้อมด้วยบทสัมภาษณ์ 

การจะเริ่มต้นเป็นดาวในวงการนั้นต้องใช้ความสามารถ จังหวะและโอกาสที่ดี แต่การจะอยู่ในวงการให้ยาวนานที่สุดนั่นเป็นเรื่องยาก ทุกคนต้องทั้งทุ่มเท ตั้งใจ และต้องพบเจออะไรมากมายที่เข้ามาในชีวิต จะมีสักกี่คนที่จะผ่านไปได้ และอยู่ได้นานที่สุด เป็นดวงดาวที่อยู่ในใจของคนทั้งประเทศ 

มันสอนให้เรารู้ว่า ชีวิตเราต้องพัฒนาไปทุกวัน ต้องเต็มที่กับทุกงานที่เราได้รับ เมื่อไหร่ก็ตามที่เราได้รับโอกาส เราก็ต้องทำโอกาสนั้นให้ดีที่สุด ส่วนผลจะเป็นอย่างไรก็ตาม ถ้าเราลงมือทำเต็มที่แล้ว ความภูมิใจย่อมเกิดขึ้นกับเราแน่นอน แล้วผลที่ได้รับคงทำให้แฟนทั่วประเทศให้การสนับสนุนดาวดวงนั้นให้อยู่กับพวกเค้าไปนานที่สุด จะเป็นดาวดวงเล็กหรือดวงใหญ่ ก็ขอให้ทำหน้าที่แห่งดาว ที่คอยสร้างความงดงามให้กับท้องฟ้าตลอดไป