The Row : Spring/Summer 2012

คอลเลคชั่นสำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2012 จาก เดอะ โรว์ (The Row) เป็นเรื่องของความคอนทราสต์กันอย่างนุ่มนวล สีขาวซึ่งเป็นสีหลักมีพลังอย่างอ่อนโยน ในสัดส่วนที่เท่ากันระหว่างความเปราะบางและติดดิน ความยากและความง่าย รูปทรงคลาสสิกสบายๆ ในแบบของ เดอะ โรว์ ที่อัพเดทใหม่ด้วยเทคนิคการสร้างสรรค์ที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น เรามุ่งเน้นการพัฒนาริเริ่มเทคนิคใหม่ที่ เดอะ โรว์ ยังไม่เคยใช้ โดยยังคงความเป็น เดอะ โรว์ ไว้อย่างชัดเจน แอชลี่ย์ โอลเซ่นกล่าว

อิทธิพลของวิถีชีวิตสมัยใหม่และจิตวิญญาณชนเผ่าสะท้อนอยู่ในคอลเลคชั่นนี้เท่าๆกัน เสื้อโค้ตทรงเชฟผ้าฝ้ายสองหน้าจับคู่กับกางเกงรูดผูกเอวทรงหลวม, สลิปผ้าไหมวิสโคสต่อลายทอแต่งริมด้วยด้ายถักตาข่ายมาคราเม่และพู่ขนาดใหญ่ ความสวยอย่างมีระดับของการทับซ้อนผ้าหลายชั้นแล้วแต่งติดของประดับที่ให้เสียงดนตรียามเคลื่อนไหว: เดรสเสื้อกล้ามกับกระเป๋าทรงกล่องติดกระดุมเปลือกมุกและเปลือกหอย ให้ภาพรวมของคอลเลคชั่นที่มีทั้งพลังและความอ่อนโยน


คอลเลคชั่นกระเป๋าผสมผสานหน้าที่การใช้งานเข้ากับความหรูหรา สไตล์ใหม่รวมถึงเดย์ลักซ์ขนาดใหญ่พิเศษ และกระเป๋าเข็มขัดคาดเอวแบนบาง เราท้าทายตัวเองด้วยโจทย์การนำชุดสำเร็จรูปที่ใส่ได้จริงมาผสมผสานกับวัสดุชั้นเลิศของคอลเลคชั่นกระเป๋าถือ แมรี่-เคท โอลเซ่น

เดอะ โรว์ ขยายความร่วมมือกับอิลลีน่า มากริ ด้วยการทำจี้เพชรร้อยกับสร้อยโซ่เส้นบาง และแถบเงินทองหนามีตะขอเป็นรูปเงื่อน ในฤดูนี้ยังมีการเปิดตัวผลงานร่วมกับซูเปอร์ก้า ยูเอสเอภายใต้แนวทางความคิดสร้างสรรค์ของ แมรี่-เคท และแอชลี่ย์ โอลเซ่น กับ เดอะ โรว์ อีกด้วย