Review : BLACKJACK ( Exclusive !!! ) Part 1


ร้าน Multi - Brand ที่ผมอยากจะแนะนำวันนี้ชื่อว่าร้าน BLACKJACK ที่เต็มไปด้วยแบรนด์ชั้นนำของต่างประเทศมากมาย โดยจะมีเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ดังๆจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้รวมกัน เสื้อผ้าในร้านมีความสนุกและใส่ได้ง่าย ข้าวของหลายอย่างก็เลือกมาพิเศษสำหรับวางจำหน่ายในร้าน โดยรับรองว่าใส่แล้วไม่ชนกับใครแน่นอนครับ ถ้าใครต้องการจะหาแบรนด์อย่าง McQ , Acne , BLACKBARRET , Y-3 , TSUMORI CHISATO , และอีกหลายๆแบรนด์ที่น่าสนใจก็ต้องแวะมาที่ร้านนี้

โซนของเสื้อผ้าผู้ชายที่มีความสดใส มีกระเป๋าของ Y-3 ทั้ง 3 รุ่นน่าสนใจมากครับ แนว Sport ที่จะใช้สำหรับไปยิมหรือเดินทาง ใช้งานได้ง่าย ดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร

BLACKBARRET

McQ Alexander Mcqueen


TSUMORI CHISATO

โซนเสื้อผ้าผู้หญิงก็มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ตอนนี้ก็มีคอลเลคชั่น Spring/Summer มาลงที่ร้านเรียบร้อยแล้วครับ


อยากได้ชุดสวยๆใส่ไปงาน ก็ต้องแวะมาเยี่ยมชมครับ ผมคิดว่าความพิเศษ คือ แบรนด์ที่นำเข้ามาทุกแบรนด์จะมีเสื้อผ้าแต่ละคอลเลคชั่นไม่มาก ซื้อแล้วก็จะสบายใจได้ว่าใส่แล้วไม่ซ้ำใคร มีความพิเศษ


ใครชอบเรียบๆหน่อยก็อาจจะเลือกใส่เสื้อผ้าของ Acne


นอกจากนี้ยังมีกระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับชิ้นเก๋ๆที่ถูกส่งตรงมาจากต่างประเทศ


กระเป๋า Cats ของ TSUMORI CHISATO ใบนี้ผมเลือกมาให้ชมเป็นพิเศษ และราคากำลังดีอยู่ที่ประมาณ 2 พันกว่าบาท มีหลายแบบและหลายขนาดให้เลือกใช้งาน


กระเป๋าสีชมพูสดใสของ McQ อยากให้ลองไปชมของจริง เพราะว่าเป็นสีชมพูที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ใบใหญ่ ราคา 28,900 บาท , ใบเล็ก ราคา 9,500 บาท

______________________

BLACKJACK @Emporium
โทร.02 - 259 8832