งาน Paul Smith - The Multi-Stripe MINI Showcase


หลังจากที่เคยพาทุกท่านไปเยี่ยมชมร้าน Paul Smith กันไปแล้ว วันนี้ผมพามางานปาร์ตี้ Paul Smith - The Multi-Stripe MINI Showcase ซึ่งจัดขึ้นที่สยามพารากอนในวันที่ 6 มีนาคม 2554 เรียกว่าหลังจากกลับมาจากงานก็นำภาพบรรยากาศมาให้ชมกันสดๆร้อนๆเสมอครับ

Paul Smith แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ได้จัดแสดงรถมินิที่เพ้นท์ลายสัญลักษณ์ พอล สมิธ ส่งตรงจากลอนดอน เพื่อมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในเอเชีย พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับตำนานของเมืองไทย โจ - ก้อง นูโว และยังจะได้พบกับเหล่าดาราและเซเลบริตี้แฟนพันธ์แท้ของ พอล สมิธ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

รถยนต์พอล สมิธ มินิ 24 สี 86 แถบรุ่นลิมิเต็ดคันนี้ได้รับการออกแบบครั้งแรกเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของรถนินิจากเกาะอังกฤษ ในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ในปี 1997 ซึ่งความโดดเด่นของนอกรถเป็นแถบสีต่างๆอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพอล สมิธ บวกเข้ากับสีจัดจ้านภายในรถที่ทำให้นึกถึงสูทในหลายๆคอลเลคชั่น เช่นสีเขียวมะนาวบริเวณช่องใส่ของด้านหน้า ที่เก็บของและมาตรวัดต่างๆที่ผลิตโดยบริษัทชื่อ สมิธ (Smith) แต่ได้เพิ่มชื่อเข้าไปให้เป็นคำว่า "พอล สมิธ (Paul Smith)" รถคันนี้จึงถ่ายทอดความเป็น พอล สมิธได้อย่างสมบูรณ์แบบ กลายเป็น "Paul Smith with a twist" รวมทั้งยังได้เดินทางมาแล้วมากมายหลายประเทศ รอบสหรัฐอเมริกา ซานฟรานซิสโก ลาสเวกัส ลอส แองเจลิส รวมทั้งได้เดินทางไปฉลองงานครบรอบสิบปีของการเปิดร้านพอล สมิธที่ดูไบเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

สองสาวสวยที่คอยต้อนรับ เสียดายไม่มีเวลา ผมจะถ่ายซูมต่างหูสุดสวยของคุณหญิงมาให้ทุกท่านได้ชมครับ อยากรู้ว่าเทรนด์ไหนกำลังมาแรงก็ต้องมาดูจากเวลาที่ทุกคนแต่งตัวไปงานนี่ละครับ

บรรยากาศภายในงาน ที่เต็มไปด้วยเซเลบและลูกค้าที่เป็นแฟนของพอล สมิธ

เมื่อพูดถึงอังกฤษก็ต้องนึกถึงชา แต่สิ่งที่อยู่ในแก้วนี่ เรียกว่าทานแล้วอาจจะเมาจนทำให้ลุกขึ้นมาเต้นได้สนุกขึ้น เป็นดีเทลเล็กๆน้อยๆที่น่ารักของงานครับ

คู่สุดแนว ที่เป็นแรงบันดาลใจของทั้งเด็กแนว อินดี้ งานนี้จะแนวไหนก็ต้องชมกันเองครับ

คุณทอยจากแมงโก้ทีวี พร้อมสองหนุ่มหล่อ

ประโยคแรกที่ทักกันคือ อ้าว !! ไม่ได้เจอกันนาน Wawa ไชน่าดอล ที่ตอนนี้มีโรงเรียนสอนภาษาจีน ใครอยากเรียนภาษาจีนก็ลองกูเกิลค้นหาได้ครับ นึกว่างานนี้จะได้เจอคุณใหญ่ BEC ที่มาด้วยกันประจำ สงสัยตอนนี้คงเตรียมงานกับการเดินทางมาของ เลดี้ กาก้า จะเลือกนั่งโซนสีไหนก็ต้องรีบกันหน่อย บัตรจะเปิดให้จองเร็วๆนี้ !!!

หนุ่มหล่อที่เรียกว่าหาตัวจับยาก " เจ มณทฑ จิรา " หล่อใสเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน กว่าจะสามารถถ่ายภาพนี้มาได้ก็ต้องใช้ความสามารถกันนิดนึงครับ

ท็อป พิพัฒน์ คงเป็นหนึ่งคนที่ผมอยากมีเวลานั่งสัมภาษณ์ เกี่ยวแบรนด์เครื่องใช้ Eco ที่ติดตามผลงานมาโดยตลอด มีโอกาสคงต้องไว้คุยกันสักครั้ง

หนุ่มที่เรียกว่าฮอต !!! ที่สุดของงาน "โป๊บ ธวรรธน์" เป็นหนุ่มที่จะเดินไปทางไหนก็เจอแฟนคลับเข้ามาขอถ่ายรูป ผมเองเห็นโป๊บตั้งแต่การทำงานของโครงการทูบีนัมเบอร์วัน และเห็นภาพของโป๊บเป็นคุณครูสอนวาดรูปใจดีของเด็กๆมาโดยตลอด จนวันนึงเรยา ก็ทำให้ทุกคนต้องสงสาร โป๊บในบทของ " นัท " แต่โป๊บยังบอกว่ายังสอนเด็กๆวาดรูปเหมือนเดิม ถ้ามีคิวว่างก็จะไปสอน ทั้งหล่อและจิตใจดี สมแล้วกับที่แฟนคลับเทใจให้ทั้งประเทศ !

และคอนเสิร์ตที่ทำให้ทุกคนทั้งโยกและร้องตาม ได้เวลาของโจ-ก้อง แห่งนูโว ที่ขนทั้งเพลงเก่า เพลงใหม่ เพลงไทย เพลงฝรั่ง มาให้ทุกคนได้สนุกกันตลอดทั้งคืน

เวลาไม่เคยทำอะไร ก้อง สหรัถ ได้เลยจริงๆ

ทุกงานที่ไปผมว่าแฟชั่นบล็อกเกอร์อย่าง Martinphu ก็ต้องใช้ความสามารถในการถ่ายภาพ กว่าจะได้ภาพแต่ละภาพก็ต้องใช้เทคนิควิธี เพื่อนำสิ่งๆดีมาให้ทุกท่านได้ชม ผมเชื่อว่าแฟชั่นบล็อกเกอร์ของไทย ก็ไม่เคยแพ้ต่างประเทศ ทั้งเก็บข้อมูลและซึมซับเอาบรรยากาศของงานมาเล่า ทุกงานทำให้เราได้สนุกไปกับแบรนด์ ได้เห็นการรวมตัวกันระหว่างคนที่รัก Paul Smith ได้พบปะพูดคุย และได้เห็นสไตล์อะไรใหม่ๆของกันและกันเสมอ

ภายในบัตรเชิญ มักมีความสนุกและสไตล์ที่ซ่อนอยู่ นี่คือสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน ลายซิกเนเจอร์ของพอล สมิธ รถมินิที่นำมาแสดง เป็นเหมือนบทสรุปถึงความเป็นพอล สมิธ ถ้าจะให้ผมพูดสักไม่กี่ประโยคแล้วบอกว่าอะไรคือ Paul Smith ผมคงบอกได้ว่า คือ ผู้ดีอังกฤษที่ขี้เล่น น่ารัก และทำให้ทุกคนยิ้มได้ หวังว่าคงสนุกกับทุกตัวอักษรที่ผมพาไปเที่ยวชมงานในครั้งนี้นะครับ