งานแฟชั่นโชว์ DKNY Spring/Summer 2012 (Part 2 )

















โชว์เริ่มต้นด้วยความมืด พร้อมกับแสงของ Spotlight ที่ส่องไปยังรถเท็กซี่คันสีเหลือง ที่ตั้งอยู่เป็นฉากของรันเวย์ บ่งบอกถึงความเป็นมหานครนิวยอร์ค หลังจากเสียงเพลงเริ่มต้นได้สักพัก นางแบบก็เดินโชว์ชุดสวยได้อย่างพริ้วไหว

ในโชว์นี้ผมได้เห็นทั้งชุดสั้น ชุดยาว ผ้าที่ดูเบาสบายเหมาะสำหรับที่จะเดินไปชายหาดในหน้าร้อน หมวกปีกกว้าง รองเท้าทรงเตารีด กระเป๋าสีสันสดใส พร้อมกับมีนายแบบมาเดินคั่นสลับระหว่างโชว์ เสียงเพลงทั้งช้าและเร็วสลับกัน ทำให้เราได้รู้สึกถึงหน้าร้อนที่กำลังจะมาเยือน ความเรียบง่ายและทันสมัยแบบสาวนิวยอร์คได้สื่อออกมาผ่านทุกชุดของ DKNY

ความสนุกและทันสมัยของเสื้อผ้าที่ใส่ได้ง่ายในทุกวัน เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความงดงามของ DKNY หลังจากเดินฟินาเล่จบ เสียงปรบมือก็ดังขึ้น พร้อมกับหนุ่มหล่อในชุดสูทที่เดินออกมาโพสท่า ก่อนที่จะเสิร์ฟแชมเปญให้กับแขกที่มาร่วมงาน

แฟชั่นทำให้ทุกคนมารวมกัน ทั้งดาราเซเลป บก.นิยตสาร แขก VIP ช่างภาพแฟชั่น รวมทั้งแขกที่มาร่วมชมงาน ทุกคนรักแฟชั่นและใช้ชีวิตอยู่กับแฟชั่นทุกวัน ทุกเสียงปรบมือล้วนแทนคำขอบคุณสำหรับงานแฟชั่นโชว์ดีๆที่เกิดขึ้น งานนี้ผมต้องขอบคุณทีมงานคลับ 21 ที่คอยอำนวยความสะดวกและหาที่นั่งชมโชว์สุดพิเศษให้ จึงทำให้ได้ทั้งภาพและบรรยากาศของงานมาฝาก แฟชั่นทำให้เราทุกคนมาร่วมตัวกันและมีอะไรดีๆเกิดขึ้นเสมอ หลังจากอ่านบทความนี้จบ ผมเชื่อว่าทุกคนคงเข้าใจว่า............. ทำไมโลกนี้จึงต้องมีแฟชั่นบล็อกเกอร์