31/3/2012

เย็นวันเสาร์นี้ฝนตกครับ หลังจากเลิกงานผมก็ต้องรีบเดินทางกลับบ้าน รีบอาบน้ำแล้วนั่งทานอะไรอร่อยๆ วันนี้ได้ซีดีเพลงของ Susan Wong มาเพิ่มอีกหนึ่งแผ่น เป็นแผ่นเก่าที่เพราะมาก ไม่มีผิดหวังในดนตรี Boassa Nova ที่มีความหรูหรากว่านักร้องคนอื่นๆ มีชื่ออัลบั้มว่า Just a little Bassa Nova มีเพลงเพราะอย่าง The Look of love , The Shadow of your smile , Just the way you are และบทเพลงอื่นๆให้ได้ฟัง

รวมทั้งยังได้อุปกรณ์ออกกำลังกายที่เรียกว่า Elastic Power Set ให้เราได้ Fit Fun Firm เพื่อเตรียมตัวตอนรับหน้าร้อน สามารถหุ่นดีได้ในราคา 500 บาท เป็น Elastic Power set ของ ChrisPower ครับ หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ภายในกล่องจะประกอบด้วย One Power - Tube , One Power - Toner , One Power - Ring พร้อมถุงใส่สำหรับเดินทางและคู่มือที่จะสอนท่าออกกำลังกายด้วย Elastic Power ตอนนี้กำลังตื่นเต้นกับของเล่นใหม่ เดี๋ยวหลังจากเขียนบทความเสร็จก็จะได้เวลาทดลองเล่น ได้ผลเป็นยังไงแล้วจะมาเล่าให้ฟัง

บางครั้งเราก็มีความสุขได้ที่บ้าน ทั้งการออกกำลังกาย การได้พักผ่อน โดยไม่ได้ต้องออกไปที่อื่นเลย หาเวลาอยู่กับตัวเองมากๆ ลองหาอะไรสนุกๆทำ บ้านเรานี่ละครับที่เรียกว่าความสุขที่แท้จริง