17/3/2012

คืนวันเสาร์หลังจากทำงานมาเหนื่อยทั้งวัน คงมีรายการเดอะสตาร์ที่ทำให้ค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ วีคนี้เป็นวีคเต้นที่ทุกคนทำได้ดี โดยเฉพาะพิธีกร ขณะที่กำลังเขียนบทความนี้ บทเตียงยังมีนิตยสารบาซาร์เล่มใหม่ของเดือนมีนาคมวางอยู่ เปิดอ่านได้ไม่กี่หน้าก็ขอลุกมาเขียนบล็อกก่อนที่จะเข้านอน

จริงๆแล้วผมอยากจะเขียนถึงงานแฟชั่นโชว์ Marc by Marc Jacobs ที่เพิ่งไปดูโชว์ คิดว่าคงได้เห็นภาพในงานและลุคต่างๆที่เลือกมาลง สำหรับเสื้อผ้าผมรู้สึกถูกใจ โดยเฉพาะกระโปรงสีส้ม และชุดสีดำเกาะอกที่แอบเปรี้ยวด้วยสีสัน ดูแล้วรู้สึกว่านี่ คือ Marc by Marc Jacobs

ในงานมีแฟชั่นโชว์ที่เหล่านางแบบนายแบบจะเดินขึ้นไปโพสตามขั้นบันได มือขวาผมเหยียดขึ้นสูงสุด ก่อนจะเล็งแล้วกดชัดเตอร์อย่างแม่นยำ เรามีเวลาแค่ 3-4 วิ ก่อนที่นางแบบจะเดินไปมุมอื่น ถึงแม้ว่าจะถ่ายยากกว่าการเดินที่เป็นแบบรันเวย์ นี่คือความสนุกและความท้าทาย ที่แฟชั่นบล็อกเกอร์มืออาชีพต้องทำได้ หลังจบโชว์ "ปาล์มมี่" ก็ปรากฏตัวขึ้น ร้องเพลงให้ทุกคนได้สนุกกัน

ในชั้นวางซีดีเพลงของผมแทบจะไม่มีเพลงไทยเลย แต่ผมยังมีซีดีของเธออยู่ในตู้ และยังร้องเพลงในอัลบั้มแรกของเธอได้ครบทุกเพลง ทบทวน , กลัว เป็นเพลงแห่งความทรงจำ จะมีใครที่มีสไตล์เหมือนปาล์มมี่และเป็นนักร้องคนนึงที่จริงใจในความรู้สึกของตัวเอง พอถึงเพลงจาดาดาดัม ๆ ๆ ๆ จาด้า ผมยกมือโยกตัวพร้อมกับทำมือเป็นเครื่องหมาย Love ส่งไปให้ในระหว่างที่เธอกำลังหันมามอง ข้างๆผมคือคุณเป๋าก็กำลังโยกตาม ทุกคนมีความสุขมาก วันนี้ปาล์มมี่ใส่กางเกงสีดำ เสื้อสีขาว และใส่หมวก รวมทั้งผ้าพันคอ และสิ่งที่สะดุดตาที่สุดคงเป็นรองเท้าที่ใส่ ไม่เหมือนใคร เข้ากับเธอมาก สมแล้วที่ Marc by Marc Jacobs ได้เลือกเธอมาเป็นนักร้องจบโชว์ในค่ำคืนนี้ เพราะปาล์มมี่เป็นตัวแทนของความสนุก ที่มีสไตล์ จริงใจ น่ารัก และทำให้ทุกคนยิ้มได้

กว่าที่สไตล์ของแต่ละคนจะชัดเจน จนโดดเด่นเป็นที่จดจำก็ต้องใช้เวลา แต่เมื่อถึงจุดนึงธรรมชาติจะส่งอะไรดีๆมาให้เราเสมอ ให้เราได้ใช้สไตล์ของเราในการทำประโยชน์เพื่อสร้างความสุขให้โลกใบนี้