15/3/2012

ตอนนี้เราคงได้เห็นบล็อกเกอร์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Bryanboy ได้ขึ้นปกนิตยสาร เหมือนที่หนูน้อย Tavi เคยได้ลงในหนังสือต่างๆมากมาย กลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลที่อายุน้อยที่สุดคนนึงในวงการแฟชั่นโลก และหลังจากนั้นมาไม่นานก็คงมีจะมีแฟชั่นบล็อกเกอร์เกิดขึ้นมากมายนับไม่ถ้วน แต่จะมีสักกี่บล็อกที่ประสบความสำเร็จและมุ่งมั่นที่จะนำเสนอเรื่องราวและผลงานของแฟชั่น แล้วยังยืนอยู่ในแถวหน้าของวงการได้

ในยุคสมัยที่เปลี่ยนไป คนอ่านอยากจะอ่านสิ่งที่เค้าอยากอ่าน ผมเชื่อว่าแฟชั่นบล็อกเกอร์ที่ทำงานมาหลายปี ล้วนมีตัวตนและวิธีการนำเสนออย่างชัดเจน จนเป็นที่ยอมรับ คนเข้ามาอ่านบล็อกมากขึ้น และกลับเข้ามาอ่านซ้ำทุกวันเพื่อที่จะอัพเดทข้อมูล เพื่อหาความบันเทิงใจ เพื่อชมรูปภาพใหม่ๆ และอาจจะได้แรงบันดาลใจกลับไป

ความจริงใจที่ถ่ายทอดผ่านตัวอักษร กลายเป็นสิ่งที่เชื่อมกันระหว่างบล็อกเกอร์และผู้อ่าน ผมดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกันกับแบรนด์ระดับโลกมากมาย สำหรับ Martinphu "เราอยากทำแฟชั่นให้ดี อยากนำเสนอในสิ่งที่คนอ่านอยากรู้ อยากถ่ายทอดมุมมองต่างๆที่ได้พบเห็นมา" เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คน พื้นที่สีดำแห่งนี้ คงเห็นที่รวมตัวของคนที่ชื่นชอบอะไรที่เหมือนๆกันและสุขไปด้วยกันทุกวัน ขอบคุณสำหรับทุกคลิ๊กที่เข้ามาเปิดอ่านครับ และเราจะมุ่งมั่นทำต่อไปให้ดีที่สุด ขอบคุณสำหรับทุกแรงบันดาลใจเช่นกันครับ