Review : Paul Smith ( Exclusive!!!) Part 3


เสื้อ Cardigan สีเหลือง ผ้าพันคอ และแจ็คเก็ต Paul Smith

พร้อมรึยังสำหรับหน้าร้อนนี้ครับ

กระเป๋าสะพายพิมพ์ลายรถมินิคลาสสิก ราคา 15,900 บาท รับรองว่าลายพิมพ์ของ Paul Smith เป็นลายพิมพ์ที่คมชัดเหมือนภาพถ่ายที่สุด นี่คือเอกลักษณ์ของภาพพิมพ์ที่อยู่คู่กับ Paul Smith เสมอ

หมวกสานที่เข้ากับ Spring/Summer ราคา 5,500 บาท ถ้าลองแล้วใส่พอดี แนะนำว่าต้องมี เพราะหมวกเป็นของที่ใช้งานได้นาน และหยิบขึ้นมาใส่ได้ในทุกซีซั่น

กางเกงว่ายน้ำของ Paul Smith ที่เหมาะสำหรับใส่ไปชายหาดในหน้าร้อนนี้ หรือจะไว้ใส่เล่นๆในวันสบายๆ เนื้อผ้าดีและชิคไม่เหมือนใครครับ สีม่วงราคา 4,900 บาท สีแดงราคา 5,500 บาท

กระเป๋าพิมพ์ลายชิ้นเด็ดที่เลือกมาให้ชม ซึ่งทั้ง 3 ใบนี้เป็นลายพิมพ์ของซีซั่นนี้ กระเป๋าใบเล็กด้านบน ราคา 4,500 บาท, กระเป๋าใบกลางพิมพ์ลายรถมินิ ราคา 6,500 บาท , กระเป๋าสะพายใบใหญ่ ราคา 17,500 บาท

แก้วน้ำน่าลายน่ารักๆ แปรงสีฟันที่สดใส ผ้าเช็ดหน้า ที่เหมาะกับการสะสมของเหล่าคนรัก Paul Smith

แว่นตาที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Paul Smith

กระเป๋าเงินและกระเป๋าสำหรับใส่บัตรต่างๆ เห็นข้างนอกสีดำเรียบๆอย่างนี้ ถ้าลองเปิดข้างในดูจะพบกับสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใน นี่คือความสนุกที่ Paul Smith ได้ใส่ไว้ในสินค้าแต่ละชิ้น

ด้านในของกระเป๋า

พวงกุญแจ และกระเป๋าลายซิกเนเจอร์ของ Paul Smith

คัฟลิงค์ Paul Smith เป็นไอเท็มที่น่าสะสมอีกชิ้นของแบรนด์และช่วยให้เสื้อเชิ้ตเรียบๆของทุกท่านดูมีดีเทลมากยิ่งขึ้น มีตั้งแต่ราคา 3900 - หมื่นกว่าบาทครับ ไม่ว่าจะซื้อเป็นของขวัญในวันพิเศษหรือสะสมไว้ในตู้ ก็ทำให้เราสนุกกับการแต่งตัว ใช้งานได้นาน และคุ้มค่า

นี่คือถุงแบบใหม่ของ Paul Smith ที่เรียบโก้และซ่อนความสนุกไว้ตรงโบว์ลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ไม่ใช่แค่แบรนด์ที่ใส่ใจ แต่พนักงานของแบรนด์ยังช่วยผูกโบว์ให้อย่างสวยงาม เพื่อให้ผมและทุกท่านได้เห็นภาพถุงสวยๆ

ขอบคุณคุณเติ้ล คุณปุ้ย คุณบอล คุณฝน คุณอ้อย และทีมงานดิจิตอลของคลับ 21 ที่ช่วยประสานและให้ข้อมูลดีๆในการรีวิวร้าน Paul Smith ในครั้งนี้ครับ ผมเชื่อว่าถ้าใครที่รัก Paul Smith จะมีความรู้สึกอยากเดินเข้าไปที่ร้าน หลังจากอ่านรีวิวนี้จบ

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ผมประทับใจกับการทำรีวิว ตั้งแต่ทำเริ่มรีวิว ไม่มีใครเล่าเรื่องของแบรนด์ได้อย่างจริงใจ สนุก และเข้าถึงแบรนด์ได้ดีเท่ากับ "คุณเติ้ล" ขอชื่นชมจากใจครับ ว่างๆลองแวะไปที่ร้านนะครับ จะดีใจมากถ้าไปแล้วบอกว่าอ่านมาจาก Martinphu ผมเชื่อว่าทุกท่านคงได้ทั้งของสวยๆและความสุขกลับบ้านอย่างแน่นอน
_____________________

Paul Smith @Emporium
โทร.02 -664 8846