Review : Paul Smith ( Exclusive!!!) Part 1

ถ้าจะให้พูดถึงแบรนด์ที่ออกแบบเสื้อผ้าได้สนุก มีดีเทล และยังให้ความรู้สึกของสไตล์อังกฤษ ย่อมมีชื่อของ Paul Smith อยู่ในลำดับต้นๆเสมอ วันนี้ผมจะนำทุกท่านมาเยี่ยมชมร้าน Paul Smith สาขา Emporium มาดูกันว่าภายในร้านที่ตกแต่งได้อย่างอบอุ่นมีสไตล์ จะมีอะไรซ่อนอยู่บ้าง

นี่เป็นหนึ่งแบรนด์ที่ผมประทับใจที่สุดตั้งแต่การทำรีวิวมาเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองเป็นลูกค้าของ Paul Smith และยังใส่เสื้อ Paul Smith ไปทำงานเสมอ บัตรแฟชั่นโชว์ทุกแบรนด์ของผมจะถูกฝากไว้ที่ร้านนี้ เป็นทีมงานหน้าร้านที่น่ารัก และสามารถเล่าเรื่องราวต่างๆของแบรนด์ได้น่าสนใจ ถ้าพนักงานหน้าร้านดี ผมเองก็ได้ทั้งข้อมูลและอินกับการเล่าเรื่องของแบรนด์นั้นๆเสมอ ถ้าพร้อมแล้วเรามาเริ่มกันเลยครับ

เมื่อเดินเข้ามาในร้านจะพบว่ามีการแบ่งออกแบบ 2 โซน ทางด้านซ้ายจะเป็นโซนของคุณผู้ชาย ทางด้านขวาจะเป็นโซนของคุณผู้หญฺิง ร้านถูกออกแบบมาให้มีความรู้สึกอบอุ่น เฟอร์นิเจอร์ต่างๆทำด้วยไม้ ตั้งแต่พื้นปาเก้ ไปจนถึงชั้นวางสินค้า

Paul Smith มีสโลแกนที่ว่า " Classic with twist " เสื้อผ้าของแบรนด์จึงมีความคลาสสิกที่เต็มไปด้วยดีเทล และลูกเล่นมากมายที่ซ่อนอยู่ Paul Smith จึงเป็นแบรนด์ที่มีสไตล์ ใช้งานได้จริงในทุกวัน มีความโดดเด่นในเรื่องของการตัดเย็บ คัทติ้งที่เนี๊ยบ ฟิตติ้งที่ดี จะช่วยให้รูปร่างของผู้สวมใส่ดูดีมีบุคคลิกภาพ

โซนแรกที่พามาชมเป็นโซนของผู้หญิงครับ

สำหรับสาวๆที่ชอบใส่สูท ผมอยากจะแนะนำสูทที่มีชื่อว่า Men Only ที่จะนำการตัดเย็บสูทในแบบผู้ชาย มาตัดเย็บให้กับผู้หญิง รับรองว่าจะได้สูทที่คุณภาพดี ทรงสวย ใส่สบาย ราคา 52,900 บาท

ภายในสูทจะมีการตัดเย็บประณีต มีลูกเล่นและสีสันจากลายพิมพ์ผ้าที่ซ่อนอยู่ด้านใน

ผ้าพันคอพิมพ์ลายคลาสสิก รองเท้าทรงแฟลต กระเป๋าสำหรับใส่เสื้อผ้าเดินทางไปตากอากาศ

นี่เป็นคอลเลคชั่นสำหรับ Spring/Summer นี้ครับ ทั้งหมวก รองเท้า กระโปรงสั้น

กระเป๋าทรงคลาสสิก Must Have ของแบรนด์ที่ผมอยากแนะนำ ราคา 29,500 บาท

ยังมีสายจูงและปลอกคอสำหรับเพื่อนสี่ขาที่น่ารัก ราคา ตั้งแต่ 3,500 - 7,500 บาท

กระเป๋าหนังพิมพ์ลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์

ลายพิมพ์ดอกไม้ที่เข้ากับ ช่วงหน้าร้อน

_____________________

Paul Smith @Emporium
โทร.02 -664 8846