Review : Olivia Diamonds ที่สุดแห่งจิวเวลรี่ !!

สิ่งที่จะช่วยให้สไตล์ของเราสมบูรณ์แบบที่สุด และได้ชื่อว่าเป็นที่สุดของความ Luxury นั่นก็คือ เครื่องประดับจิวเวลรี่ ที่ทุกชิ้นเป็นของแท้ ทรงคุณค่าและมีพลังในแบบฉบับของตนเอง วันนี้ผมจะนำทุกท่านไปรู้จักกับแบรนด์ Olivia Diamonds แบรนด์จิวเวลรี่ชั้นนำของเมืองไทยที่มีสไตล์ในการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร จนได้รับการขนานนามว่า "ร้านเพชรแห่งวิกตอเรี่ยนสไตล์"

ใครที่ต้องการเครื่องประดับที่ดีไซน์เก๋ ชิค ไม่มีคำว่าล้าสมัย ก็ต้องแวะเวียนมาที่นี่ ดีไซน์หลายชิ้นในร้านเคยได้ลงในนิตสาร Vogue ของต่างประเทศมาแล้ว

การตกแต่งร้านในสไตล์วิกตอเรี่ยน มีความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ปกนิตยสารมากมายที่นางแบบและบุคคลชั้นนำของประเทศได้ใส่เครื่องเพชรของ Olivia Diamonds

ผมได้นั่งพูดคุยกับทางแบรนด์ถึงเบื้องหลังความสำเร็จของ Olivia Diamonds ที่โด่งดังไปถึงต่างประเทศ ทำให้จิวเวลรี่ของแบรนด์ได้ไปอยู่ในห้างหรูในอิตาลี่ และอีกหลายประเทศทั่วโลก คุณยุ้ย อรวรรณ อิงคสิทธิ์ เสตะพันธุ ดีไซนเนอร์คนเก่งของแบรนด์ได้ได้เล่าให้ฟังว่า จิวเวลรี่ของ Olivia Diamonds ทุกชิ้นเป็นดีไซน์ของที่ร้านเอง หลายชิ้นออกแบบเพียงชิ้นเดียว เพื่อความพิเศษที่สุดของลูกค้า ของทุกชิ้นเป็นงานแฮนเมด ที่ทำยาก จึงต้องมีความละเอียดและประณีตอย่างมาก

คุณยุ้ย ยังเล่าให้ฟังอีกว่า ช่วงแรกที่เปิดร้านประสบความสำเร็จมาก เพราะว่าเป็นดีไซน์ที่แปลกใหม่สำหรับคนไทย โดยเฉพาะจิวเวลรี่ของ Olivia Diamonds จะเน้นไปที่ Black and Brown Diamonds พลอยเนื้ออ่อนและพลอยเนื้อแข็ง ที่คัดคุณภาพดีที่สุด ผสมกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าทั้งคนไทยและต่างประเทศมาก หลังจากที่เปิดได้สักพักก็พบว่าดีไซน์ในร้านหลายชิ้นโดน "ก๊อปปี้" กำไลหัวกะโหลก กำไลกบ กำไลตุ้ม และอีกมากมาย ทั้งๆที่ของในร้านล้วนจดลิขสิทธิ์การออกแบบไว้เรียบร้อยแล้ว

แต่ก็สามารถผ่านมาได้เพราะความประณีตของผลงานที่แตกต่างกัน ดีไซน์ที่มีมาใหม่อยู่ตลอดเวลา คุณภาพของเพชรและพลอยชั้นดี การดูแลลูกค้าด้วยใจ รวมทั้งความมีชื่อเสียงของแบรนด์ที่อยู่ในระดับไฮคลาส ทำให้ลูกค้าระดับวีไอพี เซเลป ดาราชั้นนำของเมืองไทยและเมืองนอกต่างให้ความไว้วางใจ

จิวเวลรี่ของ Olivia Diamonds จะมีราคาสูงกว่าแบรนด์อื่นๆ " เพราะเลือกใช้เพชรและพลอยที่ดีที่สุด งานฝีมือที่แม้แต่อิตาลียังชื่นชมในความสามารถของคนไทย " ความพิเศษ คือ ดีไซน์ทุกชิ้นในร้านสามารถใส่รวมกันได้หมด สามารถใส่กำไลหลายๆชิ้น ใส่ต่างหูสลับข้างกันได้ สนุกกับการมิกซ์แอนแมชจิวเวลรี่ได้ทุกวัน มีตั้งแต่ราคาหลักหมื่นต้นๆ ไปจนถึงหลักล้าน และ Olivia Diamonds ยังทำให้แฟชั่นนิสต้าในกลุ่มวัยรุ่นรู้สึกว่าการใส่จิวเวลรี่ที่มีดีไซน์ เป็นเรื่องสนุกมีสไตล์ และใส่ได้ทุกวัย มีคอลเลคชั่นให้สะสมตั้งแต่จิวเวลรี่รูปสัตว์ ต่างหูและกำไล สร้อยคอในสไตล์วิกตอเรี่ยน รวมทั้งดีไซน์แปลกๆที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ

คอลเลคชั่นแหวนดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ผมเลือกนำมาให้ชม ถ้าใครอยากได้แหวนมังกรดีไซน์เก๋ ที่ใส่แล้วทุกคนต้องมองก็ต้องแวะมาที่ Olivia Diamonds

กำไลสไตล์วิกตอเรี่ยน Black and Brown Diamonds ที่คลาสสิก ใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน มีความโกหรูในดีไซน์

กำไลและสร้อยคอเซตใหญ่ ที่โดดเด่น ช่วยให้ชุดไปงานกลางคืนดูมีดีเทลมากขึ้น

สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจ Olivia Diamonds คือ ดีไซน์ที่ทำให้ทุกชิ้นสามารถใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน จะใส่ไปงานหรือไปปาร์ตี้ก็ช่วยเพิ่มลุคให้ดูโดดเด่น มีร้านตั้งอยู่ที่เกษรพลาซ่าเพียงร้านเดียวไม่มีสาขาอื่น

จิวเวลรี่เป็นของที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นทุกวัน มีความอมตะ และเป็นที่สุดแห่งความหรูหรา ถ้าต้องการจิวเวลรี่ดีไซน์เก๋ๆที่ไม่เหมือนใคร ต้องแวะไปเยี่ยมชมของจริง รับรองว่าทุกท่านจะเพลินไปกับเครื่องเพชรมูลค่ามหาศาล ที่วางเรียงรายให้ชมอยู่ตรงหน้าครับ

________________________
ร้าน Olivia Diamond ชั้น 2 เกษรพลาซ่า
โทร.02-656 1375