Must Have : Olivia diamonds


แหวนกบ Olivia diamonds ประดับด้วยมรกต ล้อมด้วย Brown Diamonds ลงยาสีเหลือง On Silver ความพิเศษของแหวนวงนี้อยู่ที่ลิ้นของกบ เมื่อเขย่าจะสามารถตลัดลิ้นออกมาได้ เป็นดีไซน์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่มีลิขสิทธิ์ เชื่อว่า "กบ" เป็นสัตว์นำโชคมาแต่โบราณ โดยเฉพาะลิ้นที่แลบออกมาได้ หมายถึงการตวัดเงินตวัดทองมาให้เรา จึงควรมีไว้เป็นอย่างยิ่ง


กำไลปีรามิด Olivia diamonds ประดับด้วย Sapphire ปีรามิดเชื่อว่าเป็นฮวงจุ้ยที่ดี มุมแหลมของปีรามิดสามารถช่วยปกป้องสิ่งไม่ดีเข้าตัวเรา เมื่อใส่แล้วจะพบแต่ความโชคดี กำไลปีรามิดของที่นี่จึงเป็นอีก Must Have ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต้องมี


กำไลเปียใหญ่ Olivia diamonds ประดับด้วย Blue Topaz on Silver , กำไลเปียเล็ก Olivia diamonds ประดับด้วย Fancy Sapphire on Silver ดีไซน์นี้มีความหมายดีๆซ่อนอยู่ เพราะ "เปีย" หมายถึงความสามัคคีกลมเกลียว ความผูกพันธ์ เวลาใส่จะช่วยให้เราระลึกถึงความสามัคคีกลมเกลียว และความผูกพันธ์ที่มีให้แก่กัน จึงไม่แปลกที่ กำไลเปีย Olivia diamonds จะถูกมอบเป็นของขวัญให้กับคู่รัก และเห็นอยู่ในภาพถ่ายนิตยสารแฟชั่นชั้นนำทุกฉบับ เพราะนี่คือ ซิกเนเจอร์ที่มีชื่อเสียงของ Olivia diamonds

ผมเชื่อว่าการลงทุนซื้อจิวเวลรี่ดีๆที่มีดีไซน์ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเสมอ เพราะมูลค่าจะสูงขึ้นทุกวัน ใช้งานได้นานและบ่งบอกถึงรสนิยมของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ทั้งดีไซน์และมูลค่าของอัญมณี รวมกับความมีชื่อเสียงของแบรนด์ Olivia diamonds ที่อยู่ในระดับไฮคลาส นี่คือความพิเศษที่ผมได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุด มาให้คุณผู้อ่านทุกท่านได้ชมก่อนใครครับ

____________________
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Olivia Diamonds @เกษรพลาซ่า ชั้น 2
โทร.02-656 1375