Review : Lanvin in Bangkok ( Exclusive !!!! ) Part 3

ผมจะนำทุกท่านมาร้าน LANVIN ในส่วนของโซนผู้ชายครับ ว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง สำหรับดีไซน์การออกแบบของเสื้อผ้าผู้ชายที่น่าสนใจ อยู่ตรงดีเทล และความเรียบโก้แต่มีลูกเล่นในเสื้อผ้า คัทติ้งที่เนี๊ยบ หลายอย่างได้แรงบันดาลใจมากจากสไตล์ Military และดิสเพลย์ที่ทำให้เราเดินผ่านแล้วยิ้มได้ครับ

เสื้อยืด ลายพิมพ์รูปนก ที่มีการปักเพิ่มลูกเล่นตรงบริเวณปากและดวงตา ราคา 8,900 บาท

เสื้อกล้ามลายพิมพ์ชนเผ่า ที่ทำเป็นพิเศษเฉพาะ LANVIN ราคา 37,000 บาท

กางเกงขายาว ราคา 16,900 บาท

ส่วนตรงนี้เป็นห้องลองเสื้อผ้า

บรรยากาศภายในโซนของผู้ชายตกแต่งเรียบง่าย โล่งอิสระ

เสื้อเชิ้ตและแจ็คเก็ตของ LANVIN เป็นไอเท็มที่ผมแนะนำว่าไม่ควรพลาดครับ ความจริงแล้วยังมีหูกระต่าย ที่กำลังจะเดินทางมา เป็นซิกเนเจอร์ของ LANVIN

เสื้อโปโล และรองเท้าที่ใช้งานได้ประจำ

ชิ้นนี้น่าสนใจครับ เป็นกระเป๋าใส่นามบัตร เครดิตการ์ด และธนบัตร ราคา 6,900 บาท เป็นไอเท็มคลาสสิก

กระเป๋าคลัชที่ได้แรงบันดาลใจมาจากของใช้ของทหาร ความเก๋อยู่ตรงด้านหน้า จะมีช่องสำหรับใส่โทรศัพท์ เปิดออกมาได้ รับรองว่าถือแล้วโดดเด่นไม่เป็นรองใคร ราคา 30,500 บาท

ด้านในของกระเป๋า

และถ้าให้ผมเลือกซื้ออะไรสักชิ้นตอนนี้ คงเป็นกระเป๋า Tote ของ LANVIN ใบนี้ครับ ที่ดีไซน์เรียบหรู เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่าย ราคา 33,900 บาท หมวกสานทำด้วยมือ ราคา 13,900 บาท

LANVIN เป็นแบรนด์ที่ผมชื่นชอบเป็นการส่วนตัว ทุกครั้งเวลาที่เลือกนำรูปแฟชั่นรันเวย์ลงเวป จะต้องใช้เวลาในการตัดสินใจเลือกชุดต่างๆอยู่นานครับ เพราะว่าสวยทุกชุด รวมทั้งการทำสไตลิ่งของ LANVIN มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เป็นของแบรนด์จริงๆ ไม่เหมือนใคร หวังว่าทุกท่านคงสนุกและเพลิดเพลินกับการรีวิวในครั้งนี้นะครับ และอีกไม่นานคอลเลกชั่น Spring 2012 ก็กำลังจะเดินทางมาลงที่ร้าน หากมีโอกาส ผมจะมานำเสนอในตอนต่อไป
ขอบคุณคุณจิ๋ว คุณต้น และพนักงานร้าน LANVIN ทุกท่านที่อำนวยความสะดวกในการถ่ายภาพและให้ข้อมูลประกอบ รวมทั้งทีมงานดิจิตอลที่น่ารักของ Club21 คุณพลอย คุณโจ้ และคุณเอมี่ ที่ช่วยประสานงานครับ ทำให้เราได้เรื่องราวดีๆมานำเสนอในครั้งนี้

____________________
ขอบคุณ LANVIN @Erawan Bangkok
โทร.02- 250 7951