Review : LANVIN in Bangkok ( Exclusive !!!! ) Part 1

Martinphu.com เป็นแฟชั่นบล็อกเกอร์ที่แรกของเมืองไทย ที่ได้มีโอกาสพาทุกท่านไปเยี่ยมชมร้าน LANVIN อย่าง Exclusive !! ที่สุด แบรนด์แฟชั่นชั้นสูงที่ได้ชื่อว่า "เข้าใจผู้หญิงที่สุดในโลก" ความเรียบโก้และมีสไตล์ของ LANVIN ทำให้กลายเป็นแบรนด์แฟชั่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดอีกแบรนด์นึง และตอนนี้ก็มีร้านตั้งอยู่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ วันนี้เราจะไปทำความรู้จักกับ LANVIN ให้มากยิ่งขึ้นครับ

ถ้าใครได้ชมหนังเรื่อง Sex and the city ภาคแรก ยังจำฉากถ่ายชุดแต่งงานของเจ้าสาวที่เก๋ที่สุดอย่างแครี่ ได้รึป่าวครับ แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็มีชุดของ LANVIN รวมอยู่ด้วย ความโดดเด่นของเสื้อผ้าของ LANVIN คือ "ความคลาสสิกที่ลงตัว มีความทันสมัยในการออกแบบ ช่วยให้ผู้หญิงดูงดงามอย่างมีสไตล์" โดยเฉพาะชุดราตรีสั้นและยาวที่มีชื่อเสียง การจับเดรปที่เป็นเอกลักษณ์ ชุดไหล่เบี่ยง ริบบิ้น ไข่มุก รวมทั้งเครื่องประดับที่ออกแบบมาให้เค้ากับคอลเลคชั่นต่างๆได้อย่างลงตัว

บรรยากาศภายในร้าน LANVIN ถูกจัดวางเป็นสัดส่วน แบ่งเป็นโซนของผู้หญิงและโซนของผู้ชาย มีตั้งแต่ชุดลำลองที่ใส่ได้ทุกวัน ผ้าพันคอลายพิมพ์คอลเลคชั่นเพชร ที่กำลังอินที่สุดในตอนนี้ อันได้แรงบันดาลใจมากจาก "Elizabeth taylor" ดาวค้างฟ้าผู้หลงใหลในเครื่องเพชร ชุดราตรีสั้นและยาวหลากหลายโทนสี ไว้สำหรับใส่ไปงาน กระเป๋ารุ่นต่างๆที่ดูทันสมัย

มุมนี้มีตั้งแต่รองเท้าใส่วันสบายๆ สร้อยคอ เสื้อยืด และกระเป๋าพิมพ์ลาย

สำหรับใครที่ชอบรองเท้าทรงแฟลต ใส่สบาย ก็ต้องแวะมาลองที่มุมนี้ครับ

เสื้อผ้าที่อยู่ในโซนของชุดที่ลำลองและใส่ได้ทุกวัน

ชุดเดรสยาวที่เป็นเอกลักษณ์ของ LANVIN

3 ชุดที่แขวนอยู่นี้เป็นสุดยอดของชุดราตรียาวของ LANVIN ราคาชุดละประมาณสองแสนกว่าบาท ที่เมืองไทยจะได้นำเข้ามาเพียง 4 ชุด และอีก 1 ชุดกำลังเดินทางมา

บรรยากาศที่ให้ความอบอุ่น และการตกแต่งร้านของ LANVIN ช่วยให้เรามีความสุขกับการ Shopping ได้สัมผัสกับสไตล์ที่โดดเด่น และได้เสื้อผ้าสวยๆที่หรูหรา เหมือนเดินเล่นอยู่ในร้านที่ยุโรป คอลเลคชั่นที่อยู่ในร้านตอนนี้เป็น Early spring 2012 และอีกไม่นาน Spring/Summer 2012 ก็กำลังจะเดินทางมาที่ร้าน ส่วนการรีวิวของเรายังไม่จบเพียงแค่นี้ เดี๋ยวผมจะเลือกชิ้นเด็ดๆของ LANVIN มาให้ชมครับ รวมทั้งในส่วนของโซนผู้ชาย ที่รับรองว่า Exclusive !! ก่อนใครที่นี่ที่เดียว
_____________________
ขอบคุณ LANVIN @Erawan Bangkok
โทร.02- 250 7951