LANVIN คอลเลคชั่นสุภาพสตรีประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2012

คอลเลคชั่นสุภาพสตรีประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2012

อัลแบร์ เอลบาส (Alber Elbaz) สร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุภาพสตรีสำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2012 ด้วยวัสดุอย่าง ผ้าTulle ตะข่ายโปร่งเนื้อนุ่ม ชีฟองสีฝุ่นและเครปไหมซาตินที่ทอด้วยเทคนิคใหม่ให้เนื้อเบาในสไตล์ของลองแวง แสดงพลังที่สร้างสรรค์รูปทรงที่นุ่มนวลพลิ้วไหวไม่หยุดนิ่ง ช่วงไหล่ให้เส้นสายโปร่งเบา “ราวกับติดปีก” อย่างที่อัลแบร์ เอลบาส ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์แห่งลองแวงกล่าวไว้

เสื้อเบลาส์ที่ได้แรงบันดาลใจจากชั้นขอบฟ้ายามเช้า ด้วยเทคนิคการจีบพลีทสะท้อนแสงสีฟ้าอ่อน การสร้างเส้นสายที่คดโค้งโอบรัดช่วงเอวและช่วงตัว งดงามด้วยความคอนทราสต์ระหว่างเส้นเฉียบคมแบบงานสถาปัตยกรรม พร้อมทั้งความพลิ้วทิ้งตัวของไหมอันเกิดจากคัตติ้งที่คำนวณไว้อย่างละเอียดประณีต ด้วยความตั้งใจให้เป็นชุดสำหรับผู้ที่มีบุคลิกอันโดดเด่น

ชุดพิมพ์ลายหนังงูที่เน้นส่วนโค้งเว้าด้วยชีฟองสีสดสื่อความรู้สึกเย้ายวน เครื่องประดับคริสตัลรูปงูและสร้อยคออินทรีโลหะสีคร่ำกับเข็มขัดโซ่ทอง ช่วยเปลี่ยนจากลุคกลางวันสู่กลางคืนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีแจ็คเก็ตผ้าไหมเนื้อนุ่มสวยสีดำสนิท ชุดยาวเข้ารูปสีโคห์ลดำเข้มแต่งรอยกรีดอย่างมีชั้นเชิง ชุดคาฟทานตัวหลวมพลิ้วและปิดท้ายฟินาเล่กับสาวสไตล์อเมซอนด้วยชีฟองอัดพลีทให้พลิ้วไหว สะท้อนความงามของสุภาพสตรีลองแวงได้อย่างสมบูรณ์แบบ